Đẹp 360

Chẳng hề sang chảnh như giới siêu giàu, Hoàng gia Anh giữ sự khoẻ đẹp bằng cách rất bình dân

Minh Minh
Chia sẻ

Thói quen chăm sóc sức khỏe của các thành viên Hoàng gia Anh đơn giản đến khó tin. Bất cứ ai cũng có thể áp dụng phương pháp của họ.

Do công việc bận rộn và phải xuất hiện nhiều trước công chúng, các thành viên hoàng gia cần phải giữ sức khỏe cẩn thận. Đó là lý do tại sao họ phải duy trì thói quen lành mạnh trong suốt nhiều năm. 

Dưới đây là 8 thói quen lành mạnh từ hoàng gia Anh mà bạn có thể kết hợp vào cuộc sống của mình.

1. Nữ hoàng Elizabeth thích ăn sô cô la đen

Theo cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady, Nữ hoàng rất thích sô cô la đen. Bà chỉ ăn sô cô la có hàm lượng ca cao từ 60% trở lên. 

Sô cô la đen là một sự thay thế lành mạnh hơn nhiều so với sữa và sô cô la trắng. Rất nhiều lợi ích sức khỏe của sô cô la đen đã được chứng minh, như tác dụng hạ huyết áp và cải thiện chức năng não bộ.

Chẳng hề sang chảnh như giới siêu giàu, Hoàng gia Anh giữ sự khoẻ đẹp bằng cách rất bình dân Ảnh 1

2. Kate Middleton ăn nhiều thực phẩm thô

Nữ công tước xứ Cambridge là một người rất hâm mộ các món ăn sống. Món ăn yêu thích của cô gồm ceviche, quả goji và salad dưa hấu. 

Ăn thực phẩm sống thường xuyên, đặc biệt là trái cây và rau quả, sẽ giúp cơ thể bạn nhận được nhiều chất dinh dưỡng hơn, bổ sung nhiều năng lượng hơn, làm da sáng hơn và tiêu hóa tốt hơn.

Chẳng hề sang chảnh như giới siêu giàu, Hoàng gia Anh giữ sự khoẻ đẹp bằng cách rất bình dân Ảnh 2

3. Công chúa Beatrice là một vận động viên marathon

Công chúa Beatrice là người đầu tiên trong lịch sử Hoàng gia Anh từng tham gia chạy thi Marathon London (năm 2010). Kể từ đó, cô đã tham gia rất nhiều cuộc đua, hầu hết là cho các tổ chức từ thiện. 

Kết hợp một số bài tập tim mạch như chạy bộ hoặc đi bộ tốc độ vào thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn nhiều.

Chẳng hề sang chảnh như giới siêu giàu, Hoàng gia Anh giữ sự khoẻ đẹp bằng cách rất bình dân Ảnh 3

4. Bữa sáng yêu thích của Thái tử Charles là món làm từ trứng

Trong một tweet năm 2020, Clarence House đã chia sẻ một trong những công thức nấu ăn yêu thích của Thái tử Charles: Trứng nướng Cheesy. 

Bạn có thể làm món ăn này với trứng, kèm 1 loại pho mát Anh (bất kỳ), rau bina, cà chua và kem đôi. Trứng là một nguồn dồi dào protein, vitamin B2 và selen giúp bạn no lâu và bổ sung nhiều dinh dưỡng. 

Chẳng hề sang chảnh như giới siêu giàu, Hoàng gia Anh giữ sự khoẻ đẹp bằng cách rất bình dân Ảnh 4

5. Công chúa Charlotte thích ô liu

Mẹ của cô, Nữ công tước xứ Cambridge tiết lộ rằng Charlotte thích nhai ô liu như một món ăn nhẹ. Ô liu rất giàu vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa.

Chẳng hề sang chảnh như giới siêu giàu, Hoàng gia Anh giữ sự khoẻ đẹp bằng cách rất bình dân Ảnh 5

6. Nữ công tước Camilla ăn đậu Hà Lan cả vỏ

Nữ công tước xứ Cornwall có một vườn rau riêng. Bà thích ăn đậu Hà Lan sống vì nó có hương vị tươi ngọt. Đậu Hà Lan có đặc tính chống viêm và là một nguồn cung cấp vitamin C, E, kẽm tuyệt vời.

Chẳng hề sang chảnh như giới siêu giàu, Hoàng gia Anh giữ sự khoẻ đẹp bằng cách rất bình dân Ảnh 6

7. Hoàng tử William thích một buổi tập luyện ngắn nhưng hiệu quả

Hoàng tử William giữ phong độ tốt nhờ tập bài tập kéo dài 11 phút không cần thiết bị. Trên thực tế, đó là bài tập được phát triển cho Lực lượng Không quân Hoàng gia Canada.

 Ông nội của anh, Hoàng thân Philip, cũng rất thích tập 5 bài tập nhắm vào tất cả các nhóm cơ.

Chẳng hề sang chảnh như giới siêu giàu, Hoàng gia Anh giữ sự khoẻ đẹp bằng cách rất bình dân Ảnh 7

8. Công nương Diana thích tập cải thiện sức khỏe tinh thần

Theo cựu huấn luyện viên cá nhân Jenni Rivett, Công nương Diana không tập thể dục chỉ để giữ dáng mà còn để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

 Bài tập của bà đã được chứng minh giúp giảm lo lắng, căng thẳng, giảm chứng mất ngủ và các vấn đề về trí nhớ.

Chẳng hề sang chảnh như giới siêu giàu, Hoàng gia Anh giữ sự khoẻ đẹp bằng cách rất bình dân Ảnh 8
Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

BÌNH LUẬN