Thời trang

6 lý do khiến hội con gái vì da trắng thơm cứ ‘đâm đầu’

T.H
Chia sẻ

Từ lâu, một làn da trắng thơm mịn màng đã được hội con gái xem như “chân ái” và là chuẩn mực của sắc đẹp. Tại sao vậy nhỉ?

6 lợi thế sau đây của một làn da trắng thơm sẽ giúp bạn hiểu được lý do khiến hội con gái cứ phải trắng thơm cho bằng được mới thôi.

1. Thoải mái “bung lụa” với 7749 kiểu trang phục nổi bật không sợ kén da

2. Sẵn sàng “chấp” hết các màu son vì… da mình trắng mà!

3. Lúc nào cũng trông thật trẻ trung và rạng rỡ!

4. Tự tin diện đầm khoe da vì với làn da trắng thơm, mình có quyền!

5. Không lo vơi đi thần thái trong mọi tình huống

6. Tự tin “ghi điểm” trước mặt crush nhờ làn da trắng thơm hút ánh nhìn

Qua đây có thế thấy, việc may mắn sở hữu một làn da trắng thơm mịn màng thật sự mang lại rất nhiều lợi ích cho hội con gái chúng ta.

Vậy, đâu là giải pháp giúp hội con gái sở hữu làn da trắng thơm toàn diện, nhìn đâu cũng được duyệt?

Rất đơn giản, chỉ cần nâng cấp sữa tắm làm sạch thông thường lên một sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng hàng ngày, là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một làn da trắng thơm mịn màng rồi!

Để chọn đúng sản phẩm hiệu quả và an toàn, bạn nên cân nhắc những sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng có thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường. Song song đó, việc đọc kỹ bảng thành phần cũng hết sức quan trọng. Những thành phần như Sữa Dê hay Vitamin B3 thường được đánh giá rất cao vì mang lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội mà lại lành tính cho da.

Tinh chất từ Sữa Dê có chứa hàm lượng vitamin A rất cao (tới 47% so với sữa bò) giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh, tránh được các dấu hiệu lão hóa và phục hồi các hư tổn. Bên cạnh đó, các tế bào chất béo và protein có trong Sữa Dê rất dễ hấp thu vào da, giúp da trở nên mềm mịn, ẩm và khỏe.

Trong khi đó, Vitamin B3 được đánh giá không chỉ có tác dụng khôi phục tế bào da, giảm sự tác động của tia UV lên da, làm mờ vết thâm nám mà còn ngăn ngừa lão hóa, từ đó giúp da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

Sử dụng sữa tắm dưỡng trắng da có chứa tinh chất Sữa Dê hoặc Vitamin 3 là giải pháp hiệu quả và ít tốn kém, giúp bạn có được một làn da trắng thơm mịn màng.

Ngoài ra, trải nghiệm về mùi hương cũng là một tiêu chí khi lựa chọn sữa tắm dưỡng trắng da của các bạn gái. Gần đây, hương hoa Lily đang được rất nhiều người ưa chuộng vì có hương thơm thuần khiết, nhẹ nhàng, giúp tinh thần thoải mái, giúp cho làn da trắng thêm hoàn hảo.

Và nếu còn đang phân vân chưa biết nên chọn loại sữa tắm nào hội tụ đủ các tiêu chí trên, lại vừa có giá cả hợp lý, thì bạn có thể tham khảo qua sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne. Với công thức dưỡng trắng 2X Whitening được kết hợp từ tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3 cùng hương hoa Lily quyến rũ và thuần khiết, Gervenne sẽ mang đến cho bạn làn da trắng thơm hoàn hảo.

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đặc biệt hơn, nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện. Bộ đôi của Gervenne hiện có 3 mùi hương để bạn lựa chọn là: hương Lily xanh tươi mát, hương Lily hồng nồng ấm và hương Lily tím quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZo-uzQ1zGOd_VNvYhYa8IA

Link mua hàng: https://bit.ly/2lEAzIP

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất