Thời trang

Review 5 sản phẩm skincare 'ngoài rẻ trong xịn' khiến hội làm đẹp phát cuồng gần đây

T.H
Chia sẻ

Dưới đây là các món mỹ phẩm đang được giới làm đẹp quan tâm. Nhìn chung, cả 5 món đều có chất lượng “ổn áp”, giá “hạt dẻ”.

Cơn sốt mỹ phẩm Hàn, Thái vẫn luôn khiến chị em đảo điên bởi hiệu quả đáng nể mà giá chỉ dừng ở mức bình dân. Và nếu muốn tìm được món skincare hợp ý, “nịnh nọt” cả làn da nhạy cảm, đỏng đảnh khó chiều, thì 5 sản phẩm bên dưới đây hứa hẹn sẽ chinh phục được bạn.

1. Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Dermaction Plus By Watsons 250ml

Giá gốc: 190.000 VNĐ

Sale 50% tại Watsons trong tháng 6: 95.000 VNĐ

Không nhiều loại nước tẩy trang trên thị trường được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm, nhưng chai tẩy trang “to oạch” Dermaction Plus By Watsons Cleansing Water lại nằm trong danh sách đó.

Bởi em ấy chứa thành phần chiết xuất tự nhiên giúp làm sạch nhẹ nhàng, đồng thời các ester acid béo có trong sản phẩm mang đến công dụng dưỡng ẩm cho da, khiến da thông thoáng, sạch nhưng không bị khô rát. Với những cô nàng ưa thích trang điểm nhẹ nhàng hoặc chỉ xài kem chống nắng khi ra đường, đây sẽ là một sản phẩm vừa làm sạch tốt lại cực kì lành tính.

Trái ngược với mức giá “hạt dẻ” chưa đến 100k, tẩy trang của Watsons lại cho chất lượng chẳng kém gì các sản phẩm tẩy trang tầm trung khác. Đây cũng là điểm khiến nhiều cô gái ngạc nhiên, ngoài ra những nàng có làn da nhạy cảm thì lại càng “sủng ái” em này.

2. Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Da Nhạy Cảm Cho Nam Dermaction Plus By Watsons 100ml

Giá gốc: 210.000 VNĐ

Mua 1 tặng 1 tại Watsons trong tháng 6

Khác với hội chị em, các chàng trai chú trọng việc rửa mặt hơn hẳn. Đặc biệt với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, thì việc chọn sữa rửa mặt có thể nói là quan trọng hàng đầu, để làm thế nào bụi bẩn được cuốn trôi hoàn toàn nhưng bề mặt da vẫn nhẹ dịu và thoải mái.

Và một trong những cái tên “sáng giá” không thể thiếu gần đây chính là rửa mặt tạo bọt Dermaction Plus By Watsons – sản phẩm chuyên biệt dành cho các chàng trai có làn da dễ kích ứng.

Sở dĩ, “em ấy” gây chú ý là nhờ công thức đặc biệt giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, dưỡng ẩm da sau khi rửa mặt cực tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa cồn, paraben, silicone… cũng như dễ dàng tạo bọt với nước. Chính lớp bọt “thần kì” ấy sẽ giúp bạn rửa mặt cực êm mà không lo đau rát.

3. Gel Trị Mụn Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne Overnight Sos Acnoderm Spot Corrector 10ml

Giá gốc: 365.000 VNĐ

Sale 50% tại Watsons trong tháng 6: 183.000 VNĐ

Giá rẻ khó tin nhưng chất lượng không hề “bèo” chính là những gì mà nhiều tín đồ nhận xét về gel trị mụn đình đám nhà Watsons. Ngay từ chính cái tên, em ấy cũng phần nào khẳng định khả năng “xử đẹp” các nốt mụn nhanh chóng, hiệu quả có thể thấy sau một đêm.

Dĩ nhiên, với những nốt mụn nặng hơn, thì Anti-Acne Overnight Sos Acnoderm Spot Corrector cần thời gian lâu hơn để giúp mụn giảm sưng, làm khô cồi mụn.

Chứa thành phần chính từ nước, salicylic acid giúp kháng khuẩn, kháng viêm, nước cây Phỉ và chiết xuất từ lá nha đam, gel trị mụn được đánh giá cao về độ lành tính, giúp khỏi mụn mà không làm khô da.

Các tips cho da mụn đến từ Dermaction Plus by Watsons

4. Tinh Chất Dưỡng Da Sáng Bóng Pink Pure Beauty So Glow 30ml

Giá gốc: 235.000 VNĐ

Giá sale tại Watsons trong tháng 6: 200.000 VNĐ

Với màu hồng pastel hút mắt, tinh chất Pink Pure Beauty So Glow quả thực khiến nhiều cô gái rung rinh từ cái nhìn đầu. Nhưng đáng nói là sản phẩm không chỉ hợp gu thẩm mỹ ở vẻ ngoài mà còn nổi bật nhờ công dụng dưỡng da căng bóng, sáng khỏe. Với các cô gái thích makeup glowy chuẩn Hàn thì tinh chất dưỡng da của Pink By Pure Beauty hứa hẹn sẽ làm nên chuyện, giúp da “thăng hạng” và ẩm mượt hơn.

Vẫn nằm trong phân khúc mỹ phẩm bình dân, giá chỉ vài trăm ngàn nhưng Pink Pure Beauty So Glow lại sở hữu bảng thành phần đẹp bao gồm nước, glycerin, niacinamide, chiết xuất thảo mộc, oligo-HA giúp làm dịu da, tăng cường sức đề kháng và cho da ngậm nước, căng bóng như gái Hàn.

5. Nước Hoa Hồng Se Khít Lỗ Chân Lông Pink By Pure Beauty 250ml 

Giá gốc: 235.000 VNĐ

Giá sale tại Watsons trong tháng 6: 200.000 VNĐ

Nếu đã dùng qua nhiều sản phẩm se khít lỗ chân lông nhưng da không cải thiện thì đây là lúc bạn nên nhắm đến toner Pink By Pure Beauty “rẻ nhưng có võ” này. Vẫn làm trọn nhiệm vụ làm sạch da sâu trong lỗ chân lông, “hút” sạch bụi bẩn, dầu thừa, cặn makeup còn sót lại, nhưng toner này còn giúp lỗ chân lông trông nhỏ mịn hơn về lâu về dài nhờ phức hợp hoa hồng, tro núi lửa Jeju và chiết xuất từ lá trà Java.

Toner Pink By Pure Beauty có kết cấu mỏng, nhẹ với các thành phần từ thiên nhiên, trái cây như quả thạch lựu, nước táo, chiết xuất nho, giúp tạo lớp màng ẩm bảo vệ da, chống oxy hoá, nên da nào dùng cũng hợp và thấy kết quả khả quan, lỗ chân lông như được “làm phẳng”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất