Thời trang

5 sai lầm khi sử dụng dầu gội nàng nào cũng mắc phải ít nhất một lần

T.H
Chia sẻ

Sở hữu một mái tóc thơm mượt, xoăn nhẹ hay buông lơi “gây thương nhớ” như những quý cô nước Pháp luôn là ước muốn của nhiều cô gái.

1. Thay đổi dầu gội liên tục có tốt cho tóc?

Sai lầm phổ biến mà nhiều nàng vẫn hay mắc phải là thay đổi “xoành xoạch” các loại dầu gội với mong ước tóc sẽ trở nên dày, suôn và mềm mượt. Tuy nhiên, nàng có biết điều này có thể khiến mái tóc và da dầu không kịp thích nghi, dẫn đến bị kích ứng và hình thành vảy gàu, thậm chí làm tóc rụng ngày một nhiều hơn. Do đó, muốn có một mái tóc thơm mượt nàng hãy lựa chọn một loại dầu gội phù hợp để sử dụng lâu dài, tránh thay đổi thường xuyên.

2. Muốn tóc mọc nhanh hãy thường xuyên cắt tóc?

Các nàng thường truyền tai nhau và khẳng định rằng muốn tóc mọc nhanh phải thường xuyên cắt tóc. Tuy nhiên, tóc mọc nhanh hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: hormone, chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống, dầu gội đầu đang dùng chứa nhiều dưỡng chất hay không…

Mặt khác, mỗi tháng tóc chúng ta sẽ chỉ dài ra từ 1-2cm bất kể nàng có cắt tóc hay không. Việc cắt tóc thường xuyên chỉ giúp tóc nàng giảm bớt đi tình trạng chẻ ngọn, khô cháy nơi ngọn tóc.

Cắt tóc thường xuyên không làm tóc mọc nhanh hơn.

3. Có phải dầu gội càng đắt tiền càng tốt?

Rất nhiều cô nàng quan niệm rằng sử dụng dầu gội càng đắt tiền sẽ mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên đó dường như là suy nghĩ sai lầm. Bởi, chọn dầu gội cần phụ thuộc vào yếu tố phù hợp với tóc, da đầu và nhu cầu tóc cần.

Ví dụ, nếu nàng muốn sở hữu một mái tóc mượt thơm thì nên chọn sản phẩm dầu gội có thành phần Pro- Vitamin B5, dưỡng chất Olive… và hương nước hoa Pháp lưu hương lâu phai. Vì vậy, hãy chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu mái tóc thay vì giá tiền.

Để chăm sóc cho mái tóc lúc nào cũng mượt thơm quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc luôn ưu tiên lựa chọn những loại dầu gội, xả có thành phần chứa Pro- Vitamin B5, dưỡng chất Olive… và hương nước hoa Pháp.

4. Chải tóc thường xuyên có giúp tóc mượt hơn?

Cứ tưởng chải tóc nhiều lần sẽ giúp tóc mượt hơn? Sự thật, khi chải tóc, lượng dầu trong da đầu và chân tóc sẽ theo lược trải đều trên đầu, làm cho tóc trông có vẻ bóng mượt. Tuy nhiên, nó cũng khiến tóc nhanh dơ và bết dính hơn. Ngoài ra, chải tóc thường xuyên còn có thể khiến lược ma sát với tóc nhiều hơn, lâu dần sợi tóc sẽ bị yếu, bào mòn, rụng và trở nên mỏng dần.

Do đó, để tóc mượt suôn hơn, các nàng chỉ nên chải tóc vừa phải, không quá nhiều lần trong ngày. Song song đó, nàng đừng quên dùng dầu xả sau khi gội đầu để giúp tóc trơn mượt, giảm lực ma sát với lược khi chải tóc…

5. Dùng nước hoa lên tóc để tóc tỏa hương thơm?

Đã bao giờ nàng dùng nước hoa xịt lên tóc với mong muốn giữ tóc ngát hương, lôi cuốn. Nếu có thì nàng đang mắc phải sai lầm đấy. Vì trong thành phần của nước hoa có chứa cồn, có thể làm cho tóc dễ gãy rụng hơn.

Ngoài ra, nhiều loại nước hoa còn chứa dầu, khi kết hợp với lượng dầu trên tóc sẽ khiến tóc dễ bết dính. Cách làm đúng để giữ một mái tóc sạch sẽ, ngát hương là nàng nên chọn các loại dầu gội có thành phần nước hoa, lưu hương lâu trên tóc, điển hình như dầu gội Enchanteur với hương nước hoa Pháp cao cấp.

Thay vì xịt nước hoa lên tóc, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ luôn lựa chọn dầu gội dưỡng tóc suôn mượt chứa hương nước hoa Pháp, để mái tóc lúc nào cũng quyến rũ muôn phần.

Mách nàng bí quyết dưỡng tóc mượt thơm

Để mái tóc mượt mà, khỏe mạnh, trước hết nàng hãy ngừng hẳn những phương pháp chăm sóc tóc sai lầm kể trên. Song song đó, việc bổ sung những chất dinh dưỡng như: Omega - 3, Protein, chất sắt và các loại vitamin nhóm B… sẽ hạn chế tình trạng tóc khô, xơ và xoăn rối…

Quan trọng hơn hết, nàng đừng quên chọn loại dầu gội đầu phù hợp, đặc biệt là những sản phẩm dầu gội có thành phần Pro - vitamin B5 và dưỡng chất Olive. Cuối cùng, để tăng độ mượt thơm cho mái tóc, nàng đừng quên sử dụng thêm dầu xả cùng mùi hương.

Hiện nay, sản phẩm được rất nhiều cô nàng hiện đại tin dùng để chăm sóc mái tóc thơm mượt đó là bộ đôi dầu gội-xả Enchanteur với thành phần kể trên có tác dụng giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của bộ đôi dầu gội-xả Enchanteur là chứa thành phần hương nước hoa Pháp cao cấp lưu hương lâu, để lại ấn tượng khó phai với 2 mùi hương cho nàng lựa chọn là Charming (thích hợp cho những nàng mang phong cách sang trọng) và Sensation (dành cho những cô gái quyến rũ, sắc sảo).

Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, là bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp.

Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee. Ngoài ra, nàng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Enchanteur để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân “chuẩn chất Pháp”.

Fanpage Enchanteur: https://www.facebook.com/EnchanteurVietnam

Website Enchanteur: https://www.enchanteur.com.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất