Thời trang

5 mỹ nhân Hàn Quốc nhìn thì lùn một mẩu nhưng lại sở hữu đôi chân dài miên man không ai ngờ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bạn sẽ ngạc nhiên vì chiều cao thực tế khác hẳn so với vóc dáng bé tẹo một mẩu mà mọi người hay thấy trên phim ảnh hay các chương trình thực tế của các nữ diễn viên Hàn Quốc dưới đây.

Đa số các sao Hàn khi lên tivi thường sẽ bị trông như mập thêm 10kg do đó không ít người nổi tiếng phải ăn kiêng giữ dáng kĩ lưỡng. Tuy nhiên không chỉ làm người nổi tiếng trông mập hơn mà ống kính máy quay đôi khi còn làm người nổi tiếng trông thấp bé hơn so với chiều cao thực tế.

Dưới đây là 5 gương mặt nữ idol - diễn viên sẽ làm bạn ngạc nhiên vì chiều cao thực tế khác hẳn so với vóc dáng bé tẹo một mẩu mà mọi người hay thấy trên phim ảnh hay các chương trình thực tế.

1. Song Ji Hyo

Là thành viên nữ gắn bó với show truyền hình thực tế Running Man từ những ngày đầu phát sóng, Song JiHyo luôn được gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ đầy cá tính.

Và cũng vì ở cùng chương trình với các thành viên sở hữu chiều cao khủng nên hình ảnh Song JiHyo luôn thấp bé khi đứng cạnh các anh em của mình.

Tuy trông bé nhỏ khi đứng cùng các thành viên nhưng chiều cao thực tế của Song JiHyo sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi cô nàng cao tận 168cm

2. Kim Go Eun

Nổi tiếng với khuôn mặt baby và tươi sáng ở tuổi 28, cô nàng Kim GoEun luôn được nhận những vai diễn học sinh trung học mà nổi tiếng nhất ở đây có lẽ là vai diễn Go EunTak đình đám một thời trong bộ phim Golbin.

Vào vai cô học sinh trung học 19 tuổi, Kim GoEun gây ấn tượng với mọi người bởi khuôn mặt và dáng người nhỏ nhắn

Đặc biệt là khi đứng cạnh Gong Yoo thì chiều cao 1m67 của cô hoàn toàn bị lấn át

3. Girl’s Day - Hyeri

Hyeri của Girls Day cũng gặp trường hợp tương tự khi cũng sở hữu gương mặt baby đáng yêu và vào vai cô nàng tomboy cá tính Duksun trong bộ phim Reply 1988.

Thoạt nhìn ai cũng tưởng Hyeri có dáng người nhỏ bé

Nhưng giống như Kim Go Eun, Hyeri cũng sở hữu chiều cao 1m68 đáng ngưỡng mộ

4. Jo Yoon Hee

Nữ diễn viên Jo Yoon Hee là một trong số diễn viên rất được yêu thích ở Hàn Quốc vì hình ảnh nữ tính và thanh lịch của mình.

Tuy đã kết hôn và sinh con thế nhưng ở tuổi 36 của mình Jo Yoon Hee vẫn khiến các cô gái phải ghen tỵ vì nhan sắc xinh đẹp vóc dáng thanh mảnh hoàn hảo chả khác gì thiếu nữ tuổi 20

Vì thường xuất hiện bên cạnh người chồng điển trai Lee Dong Gun cao tận 1m85 của mình nên khi nhìn vào thì dễ thấy cô trông vô cùng nhỏ bẻ, tuy nhiên chiều cao thật của cô lại cao tới tận 1m70

5. Shin Hye Sun

Được mệnh danh là nữ hoàng rating thế hệ mới của làng phim ảnh Hàn Quốc, Shin Hye Sun gây ấn tượng với khán giả xem đài không chỉ qua những vai diễn ấn tượng mà còn qua gương mặt nhỏ nhắn, nụ cười tươi tắn và dễ thương khiến cô trông vô cùng nhỏ bé và đáng yêu trước mặt mọi người.

Tuy sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn và gương mặt trẻ trung nhưng hiện tại Shin Hye Sun đã 28 tuổi và sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng là 1m71

Các bạn diễn của cô hầu hết đều cao hơn cô nên đôi khí khiến cô trông nhỏ bé, nhưng cô nàng từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng một trong những điều mà cô nàng yêu thích ở bản thân mình chính là chiều cao.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất