Đẹp

Nếu chỉ tập hùng hục mà không chịu ăn 4 món này, mỡ bụng mãi sẽ chẳng giảm đâu!

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vì 'ăn kiêng' và 'tập thể dục' luôn đi đôi với nhau nên là để sớm có được vóc dáng như ý ban đừng nên bỏ qua 1 trong 4 loại món ăn dưới đây trong những tháng ngày giảm cân nhé!

Thực tế đã chứng minh rằng, cho dù bạn có tập luyện và giữ dáng cỡ nào đi nữa mà chế độ ăn kiêng không phù hợp thì sẽ rất rất lâu bạn mới có được vóc dáng như ý.

Dưới đây là danh sách 4 loại thực phẩm sẽ giúp bạn 'đốt cháy' lượng mỡ dư thừa trong cơ thể mà nếu kết hợp với chế độ tập luyện giữ dáng thì đảm bảo sẽ rất nhanh giúp vóc dáng của bạn được như ý muốn.

1. Diêm mạch và gạo lứt

Vì chúng ta đa phần lớn lên đều nhờ vào ăn cơm trắng do đó việc bỏ cơm là một việc rất khó khăn, do đó để thay thế cho gạo trắng thì diêm mạch và gạo lứt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Các nghiên cứu từ Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ cho thấy mọi người có khả năng giảm cân hiệu quả khi họ chuyển sang chế độ ăn ngũ cốc nguyên hạt. Vì vậy hãy thử ngay món diêm mạch trộn gạo lứt để thay thế cơm trắng trong chuỗi ngày giảm cân này nhé.

2. Rau tươi

Tất cả các loại rau đều rất tốt cho chúng ta, nhưng bạn có biết rằng các loại rau họ cải như bông cải xanh, súp lơ và bắp cải đều là thủ phạm chính của chứng đầy hơi khó tiêu. Thay vào đó hãy chọn những loại rau lá xanh như rau diếp, rau bina và cải xoăn vì nó rất ít calo nên chúng ta có thể ăn nhiều hơn mà không cảm thấy đầy bụng hoặc sợ tăng cân.

3. Yogurt

Sự lên men của thực phẩm chưa kịp tiêu hóa trong ruột sẽ là một trong những lý do chính khiến chúng ta không thể giảm được cân. Và để chống lại điều này, chúng ta sẽ cần một thực phẩm giàu men vi sinh như sữa chua để giúp tăng cường men vi sinh trong đường ruột, và cuối cùng là giúp giảm mỡ bụng.

4. Yến mạch

Yến mạch có nhiều chất xơ và ít calo. Chưa kể đây lại là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất, beta-glucan và chất chống oxy hóa tuyệt vời cho cơ thể. Bản thân yến mạch cũng rất dễ kết hợp với các chế độ ăn uống.

Đặc biệt là vào bữa sáng, thay vì ăn ngũ cốc có đường bạn hãy chọn bột yến mạch vì chắc chắn không chỉ giúp no lâu mà nó còn là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất