Thời trang

3 thử thách mà bạn phải vượt qua để có vẻ ngoài xinh đẹp

T.H
Chia sẻ

Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp không còn là điều khó trong xã hội hiện đại nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, nếu xinh đẹp là đích đến ai cũng mơ ước thì chặng đường về đích cũng lắm thử thách mà mỗi người phải vượt qua.

Thử thách về sức mạnh tâm lý

Khó khăn nhất chính là vấn đề về tâm lý của chính người làm phẫu thuật. Tâm lý sợ hãi những nỗi đau phải trải qua khi chọn can thiệp dao kéo, sợ kết quả nhận được có thể không như mình mong đợi… Ở thử thách đầu tiên này, người đi phẫu thuật phải đấu tranh với chính kẻ thù lớn nhất - bản thân mình. Ai cũng muốn đẹp nhưng mấy ai “vượt qua chính mình” để đẹp?

Liệu bạn có dám dũng cảm như Đức Phúc, vượt qua chính mình để bước vào Hành trình thay đổi chân dung, mở lối ước mơ?

Hậu phẫu dài ngày

Cơn đau phẫu thuật qua đi thì quá trình hồi phục cũng là thử thách lớn đối với người phẫu thuật thẩm mỹ. Quá trình hậu phẫu dài cả tháng trời lại là yếu tố quyết định tới 50% sự thành công của ca phẫu thuật. Nhiều ca đại phẫu xử lý về hàm mặt, người tham gia phẫu thuật còn gặp khó khăn trong việc ăn uống, sinh hoạt, kiêng khem,… Chỉ cần một chút nuông chiều bản thân, không theo sát liệu trình điều trị hậu phẫu, mọi cố gắng lúc đầu có thể đổ sông đổ bể.

Thí sinh Hành trình lột xác 2018 ăn bằng ống tiêm sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Dư luận nhiều chiều

Dù bạn làm bất cứ công việc nào không phải trong showbiz đi chăng nữa, việc bạn thay đổi ngoại hình nhờ “công nghệ dao kéo” cũng sẽ trở thành chủ đề bàn tán trong thế giới quan xung quanh của mình.

Mỗi nghề nghiệp, môi trường sống đều có những quy chuẩn riêng về cái đẹp. Việc chấp nhận dư luận bàn tán về việc phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân cũng giống như việc một ngôi sao trong giới showbiz đối diện với scandal vậy.

Vượt qua tất cả để “Thay đổi chân dung, mở lối ước mơ”

Hơn bao giờ hết, sở hữu một ngoại hình quá xấu bẩm sinh là một rào cản rất lớn đối với cuộc sống và sự nghiệp sau này của một người. Lần đầu tiên, HÀNH TRÌNH LỘT XÁC 2018 - một chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ được lên sóng mang câu chuyện của những con người tài năng, nghị lực chỉ vì rào cản về ngoại hình quá xấu mà không có cơ hội để thực hiện ước mơ của mình. Tất cả top 10 thí sinh đều đã phải trải qua tất cả thử thách ở trên để tiếp cận với ước mơ, mang tất cả niềm tin vào công cuộc “lột xác đổi đời” lần này mà Hành trình lột xác 2018 mang lại.

Tập 4 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19H00, Chủ Nhật ngày 4/11 trên kênh TodayTV và 19H00 Thứ 5 ngày 08/11 trên kênh YouTV. Phát lại vào lúc 8H00 thứ 2 trên TodayTV và 10H30 thứ 6 trên You TV. Cùng theo dõi các tập trước và xem thông tin tại www.hanhtrinhlotxac.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất