Đẹp

3 nhan sắc lạm dụng dao kéo gây tiếc nuối nhất Vbiz

San San
Chia sẻ

Từng là những người sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người phải ghen tị nhưng cuối cùng những nghệ sĩ này lại lạm dụng "dao kéo" đến mức khó nhận ra.

Đã từng sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người phải ghen tị nhưng cuối cùng những nghệ sĩ này lại đánh mất nhan sắc trời ban.

Diễn viên Việt Anh

Từng được biết đến là nam diễn viên điển trai, lịch lãm nhưng giữa năm 2019, Việt Anh gây bất ngờ khi sang Hàn Quốc dao kéo cải thiện nhan sắc.

Tuy nhiên từ khi phẫu thuật thẩm mỹ đến nay, nam diễn viên “Người phán xử” liên tục bị chê “phá tướng”, làm mất đi vẻ điển trai một thời. Thậm chí đã từng có thời điểm Việt Anh bị nhận xét là khác đến mức khó lòng nhận ra khi xuất hiện tại các buổi tiệc với bạn bè.

Thay vì khen ngợi, khán giả không khỏi tiếc nuối cho vẻ ngoài phong trần, điển trai trước kia của Việt Anh. Thậm chí, cư dân mạng nhận định diện mạo mới của nam diễn viên không khác gì Lương Bằng Quang.

Trước lời chê bai từ dư luận, Quế Vân - người đồng hành cùng Việt Anh trong lần trùng tu - khẳng định “mặt tiền” của nam diễn viên sẽ đẹp sau 15 ngày. Tuy nhiên, trong hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân vào đúng 2 tuần sau “dao kéo”, khán giả vẫn thấy Việt Anh xuất hiện với gương mặt kém sắc, biểu cảm “đơ toàn tập” như “người lạ ơi”.

So sánh quá khứ và hiện tại, có thể thấy đường nét của Việt Anh thay đổi khá nhiều. Sống mũi thon gọn hơn và vẻ nam tính kém xưa.

NSND Lan Hương

Vẻ đẹp thời còn thiếu nữ từng khiến người đối diện xao xuyến của NSND Lan Hương.

Đã bước sang tuổi 56 nhưng “em bé Hà Nội” Lan Hương vẫn bị bàn tán rất nhiều vì nhan sắc ngày một khác lạ. Mặc dù đã phủ nhận nghi vấn can thiệp dao kéo cải thiện vẻ bề ngoài, nhưng mỗi lần chia sẻ ảnh đời thường là một lần NSND Lan Hương gây chú ý lớn.

Rất nhiều fan tiếc nuối cho nhan sắc một thời của nữ nghệ sĩ. Bởi trong quá khứ, NSND Lan Hương từng sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn con gái Hà thành.

Đặc biệt đôi mắt đen láy, gương mặt tròn, bầu bĩnh năm xưa đã từng giúp NSND Lan Hương lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Vẻ đẹp năm đó của NSND vẫn còn gây ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khán giả Việt.

Thế nhưng đến nay, nhan sắc của NSND Lan Hương đã thay đổi hoàn toàn tới mức gây xôn xao dư luận.

Năm 2017, NSND Lan Hương từng thừa nhận ngoài phẫu thuật hạ gò má thì mắt, mũi, môi, cằm đều là tự nhiên, không chỉnh sửa.

Ca sĩ Thu Thủy

Thu Thủy sở hữu nhan sắc thay đổi rõ rệt nhất so với hình ảnh trước đây. Từ mí mắt, chiếc mũi cao tới chiếc cằm nhọn chuẩn V-line, gương mặt của nữ ca sĩ thay đổi tới mức khán giả khó lòng nhận ra Thu Thủy “kẹo ngọt” năm nào.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp gương mặt nữ ca sĩ thon gọn, sắc sảo hơn, tuy nhiên cũng phá đi những nét tự nhiên, rạng rỡ đặc trưng của cô.

Trong ảnh là một Thu Thủy mới lạ với đường nét cứng đơ biểu cảm “trăm lần như một”, chưa kể phần cằm nhọn hoắt và chiếc mũi thẳng tắp không ăn nhập với tổng thể gương mặt.

“Thật ra hơi tiếc cho nét đẹp của Thuỷ vì vốn dĩ cô ấy đã rất đẹp rồi. Gương mặt đẹp rất duyên, rất có hồn. Lúc đám cưới cũng thấy có sửa rồi nhưng không khác lắm mà giờ nhìn khác quá nhìn chẳng ra luôn. Vẫn đẹp nhưng không đẹp như lúc chưa thẩm mỹ”; “Trước Thu Thủy nhìn hiền và xinh. Bây giờ nhìn mặt cứng và nhìn ác ác ý” - Bình luận của dân mạng cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất