Thời trang

24 tuổi - con gái của Hoa hậu Giáng My khiến fan ngây ngất vì quá đẹp

An Linh
Chia sẻ

Lâu không xuất hiện, con gái của hoa hậu đền Hùng Giáng My làm dân mạng xôn xao vì quá đẹp.

Mới đây, hoa hậu Đền Hùng Giáng My lại khoe con gái cưng. Người đẹp Anh Sa vừa được mẹ tổ chức sinh nhật lần thứ 24. Và lần nào cũng vậy, mỗi khi Giáng My khoe con gái là fan lại được phen xôn xao ngây ngất.

Được biết, Anh Sa là sản phẩm tình yêu giữa Hoa hậu Đền Hùng với Chủ tịch Tập đoàn công ty xây dựng nổi tiếng. Ngoài gia thế hiển hách, Anh Sa còn được chú ý và nhận xét rất nhiều về gương mặt xinh xắn, trong trẻo của mình. 24 tuổi nhưng thực tế Anh Sa còn trẻ hơn tuổi rất nhiều với các đường nét thanh tú khuê các.

Trong sinh nhật tuổi 24, Anh Sa khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình nổi bật

Sở dĩ ít xuất hiện như vậy là vì cô nàng không theo gót mẹ tham gia giới giải trí, ít xuất hiện với truyền thông. Cũng chính vì thế mà lần xuất hiện sau bao lâu này nhanh chóng thu hút một lượng lớn quan tâm của dân mạng.

Anh Sa thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ Giáng My.

Phải công nhận Anh Sa thừa hưởng rất nhiều nét đẹp đậm chất Á Đông của mẹ, ở tuổi 24 cô có nụ cười rạng rỡ, trong trẻo bất ngờ. Trong những hình ảnh được đăng tải mới đây, nhiều nhận xét cho rằng 9x này hoàn toàn có thể đánh bật rất nhiều nhan sắc khác nếu bước chân vào showbiz.

Anh Sa trung thành với cách trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo.

Sở hữu nhan sắc đáng ghen tị như vậy nhưng Anh Sa vẫn trung thành với cách trang điểm làm đẹp nhẹ nhàng quen thuộc với đôi môi màu sáng và nhấn nhá một chút nhũ mắt màu ngọc trai. Kiểu trang điểm như có như không này chính là vũ khí giúp cô tôn lên gương mặt tươi tắn, trong trẻo như công chúa.

Cô hiếm khi trang điểm đậm.

Nhiều người hi vọng cô nàng hoạt động nghệ thuật giống như mẹ mình trước kia.

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất