Thời trang

200 suất khuyến mãi dành cho khách hàng đăng ký nâng ngực Nano Chip giọt nước 4.0

T.H
Chia sẻ

200 vé mời giành riêng cho những khách hàng nhanh tay đăng kí khuyến mãi trong ngày 13-10 tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Nâng ngực Nano Chip giọt nước 4.0 cơ hội vàng cho nàng nâng ngực

Thấu hiểu nỗi khao khát của chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu bầu ngực căng tròn quyến rũ, Bệnh viện JW Hàn Quốc tưng bừng tổ chức hội thảo chuyên đề “Thẩm mỹ ngực toàn diện”. Từ đó mang lại những kiến thức hữu ích trong việc phẫu thuật nâng ngực an toàn, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 13-10 tại Bệnh viện JW Hàn Quốc. Hội thảo là dịp để các tín đồ làm đẹp có cơ hội trải nghiệm công nghệ nâng ngực Nano Chip Giọt Nước 4.0 và nhận lấy nhiều ưu đãi cực kỳ hot.

Chỉ 200 vé mời dành cho những khách hàng nhanh tay đăng kí tham dự chương trình. Ưu đãi vàng - cho nàng làm đẹp cùng các công nghệ nâng ngực hiện đại tại Bệnh viện JW. Khách hàng nếu thực hiện nâng ngực tại JW sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi:

+ Dịch vụ Nâng ngực Nano 70 triệu đồng ưu đãi giảm còn 9.999K.

+ Dịch vụ Nâng ngực Nano Chip Giọt Nước 90 triệu đồng ưu đãi giảm còn 19.999K.

Ngoài ra, quý khách hàng nếu đăng kí phẫu thuật sẽ được giảm thêm 20% đối với dịch vụ nâng ngực túi Nano. Ưu đãi vàng chỉ áp dụng duy nhất ngày 13/10/2018.

Nhận vé mời tham dự miễn phí TẠI ĐÂY hoặc gọi ngay 0968681111 để đăng kí trực tiếp.

Khách hàng đến tham dự Hội thảo không chỉ được ưu đãi vàng mà còn có cơ hội nhận lấy những món quà cực hấp dẫn lên đến 5.000.000 VNĐ khi tham gia vòng xoay QUAY LÀ TRÚNG. Tất cả khách hàng tham dự sẽ nhận được ưu đãi Giảm 20% các dịch vụ thẩm mỹ khác, 20% các dịch vụ chăm sóc - điều trị da & phun xăm thẩm mỹ, 30% các dịch vụ nha khoa.

Nhanh tay đăng kí tham dự chương trình để có cơ hội thẩm mỹ ngực toàn diện với chi phí thấp nhất và nhận lấy hàng ngàn món quà giá trị TẠI ĐÂY.

Địa chỉ giúp bạn sở hữu vòng một lý tưởng

Bệnh viện JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ ngực hàng đầu hiện nay. Đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn JW là nơi để gửi gắm vòng một.

Bệnh viện JW Hàn Quốc - Địa chỉ thẩm mỹ ngực an toàn và chất lượng.

Tại JW, đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Am hiểu sâu sắc về chuyên môn, đôi tay khéo léo đã mang lại cho khách hàng ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ danh tiếng tại JW.

Bên cạnh đó, máy móc, trang thiết bị hỗ trợ tại JW hiện đại, chất liệu độn được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo an toàn và chất lượng.

Khách hàng khi đến nâng ngực tại JW sẽ được tư vấn và chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Top mỹ nhân sở hữu vòng 1 quyến rũ sau khi nâng ngực tại JW

DJ Nhung Barbie - trước phẫu thuật ngực sa trễ, 2 bầu ngực cách xa nhau, lõm ngực sâu do phẫu thuật sai kĩ thuật, ngực biến dạng to nhỏ không cân xứng ( hình trái) Sau phẫu thuật ngực đầy đặn hình giọt nước, không còn lõm ngực( hình phải).

Nữ diễn viên Huyền Thạch - Quyết định nâng ngực cải thiện hình thể.

Yến Nhi - Miss JW sở hữu vòng một quyến rũ sau khi nâng ngực.

Chị Thu Danh (Vĩnh Long) đã cải thiện vòng một chảy xệ sau sinh bằng phẫu thuật nâng ngực tại JW.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất