Đẹp

Mẹ 2 con từ thân hình đồ sộ, mỡ bụng tràn gần tới đầu gối giảm 20kg trong 3 tháng ngoạn mục

Linh Linh
Chia sẻ

"Kiên trì trong gần 3 tháng thì mình đã đổi size quần áo từ XXL về L và cũng đã mặc được váy body các kiểu".

Xin chào, Mình là Bùi Thị Kim Anh sinh năm 1992, hiện tại đang là công nhân ghi thu tại công ty nước sạch Hà Nội - chi nhánh Hoàng Mai, ngoài ra mình còn bán đồ ăn vặt online thêm ở nhà. Mình kết hôn đã 5 năm và có 2 bé trai, một bé gần 3 tuổi rưỡi, 1 bé 1 tuổi rưỡi.

Ngày mình xách váy theo trai cũng có da có thịt cỡ 53kg, sau 5 năm theo chồng cân nặng của mình đã đạt ngưỡng 85kg, do mình sinh 2 bé liền nhau, cách nhau 25 tháng, quá trình mang thai cho con bú mình được mẹ chồng và mẹ đẻ chăm nuôi quá tay. Mẹ chồng còn thức trông cả 2 bé cho mình suốt 2 tháng đầu sau sinh tới khi bé ngủ qua đêm mẹ chồng mới về phòng bà ngủ nên cân nặng cứ thế tăng vọt, không kiểm soát.

Sau sinh 2 bé mình quên luôn cái ý định giảm cân trước đó, lại thêm công việc bán đồ ăn vặt online nên là cứ bị cái suy nghĩ béo thì mới có người mua hàng, vì béo nấu ăn mới ngon nên là mình bỏ mặc cân nặng luôn.

Chỉ cho đến khi mình bị nhiều người hỏi thăm, than chê sao phát tướng ghê quá. Cứ đặt mông lên ghế thì luôn được nghe câu “Cái đít kia 2 tờ báo nhân dân trải ra ngồi còn kín thì ghế này vừa được không?”, đi tiệc chị em váy vóc tung xòe, hở trên, xẻ dưới nuột nà còn mình thì như cái lạp xưởng căng tròn mới hấp bị buộc nút quá tay vậy. Đi ra ngoài bị mọi người cười cũng ngại lắm nên mình quyết tâm giảm cân.

Mình tham gia vào 1 group của các mẹ bỉm sữa, được chị em giúp tìm lại tự tin ngày xưa. Nhóm cũng hay tổ chức các buổi off giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, khi thấy các chị ấy đẹp xinh mình ghen tị lắm nên là ý trí giảm cân từ đó ngày càng cao.

Nói chung để giảm được cân thì phải có gì đấy vả vào mặt thật đau thì mới quyết tâm được, theo như mình thấy thì lòng đố kị đàn bà mới đáng sợ chứ chồng đi với gái không là gì.

Mình dùng phương pháp, chế độ ăn kiêng Das, là loại bỏ tinh bột đường trong khẩu phần ăn hàng ngày. Mình đã biết phương pháp này từ 7 năm trước qua những chia sẻ trên mạng xã hội nhưng đến nay mới thử áp dụng và kết quả khiến mình không hề thất vọng.

Chế độ ăn này đòi hỏi bạn phải tính lượng calo đủ dùng trong ngày để mua thực phẩm, sau đó thì ăn lượng thức ăn đó trong 1 ngày. Không ăn thêm gì từ 5 giờ chiều. Ngoài ra mình còn bắt mạch uống thuốc bắc để làm tiêu mỡ, giải độc, vitamin các loại để bù vào phần dưỡng chất bị thiếu đi khi bỏ trái cây (loại bỏ đường).

Mình cũng làm việc cường độ khá cao, hết việc ở công ty, về nhà làm đồ ăn bán online, tự mình đi ship để vận động nhiều hơn cho cơ thể khỏe mạnh.

Kiên trì trong gần 3 tháng thì mình đã đổi size quần áo từ XXL về L và cũng đã mặc được váy body các kiểu…

Kim Anh khi về cân nặng 65kg.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Linh

Tin mới nhất