Đẹp

13 mỹ nam Hollywood tóc ngắn trông cũng thường thôi nhưng nuôi tóc dài đẹp trai ‘hú hồn’

Minh Minh
Chia sẻ

Cũng giống như một số đàn ông trông đẹp hơn khi để râu, nhiều tài tử Hollywood như Brad Pitt, Harry Styles, Jason Momoa, Chris Hemsworth...lại nhuận sắc hơn khi nuôi tóc dài.

Cũng giống như một số đàn ông trông đẹp hơn khi để râu, nhiều tài tử Hollywood như Brad Pitt, Harry Styles, Jason Momoa, Chris Hemsworth…lại nhuận sắc hơn khi nuôi tóc dài. Các diễn viên, nhạc sĩ và vận động viên này đã thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau trong suốt sự nghiệp của họ. Một số người đã quyết định để hẳn tóc dài khi nhận được sự đón nhận lớn từ công chúng.

1. Tại Quả Cầu Vàng 2020, mái tóc dài của Brad Pitt là minh chứng hùng hồn cho câu nói ‘gừng càng già càng cay’.

2. Khi mới hoạt động với One Direction, Harry Styles đốn tim fan nữ nhờ vẻ ngoài tươi tắn của một thiếu niên. Sau khi bắt đầu sự nghiệp solo, anh chàng bắt đầu nuôi mái tóc dài ‘nghệ’ phát khóc. Các fan của Harry có 2 lựa chọn: Tóc dài, quần áo gọn gàng hoặc tóc ngắn, trang phục ren rúa.

3. Trước khi nổi danh với vai diễn trong Game of Thrones, Jason Momoa chỉ để tóc ngắn rất bình thường. Từ ngày nuôi tóc dài, sự nghiệp của anh bắt đầu khởi sắc rõ rệt. Jason hợp tóc dài đến nỗi, nếu cố tình cắt đi, vợ anh chàng sẽ ‘dỗi’.

4. Chris Hemsworth ra mắt kiểu tóc dài vào năm 2011 khi thủ vai siêu anh hùng Thor. Nam diễn viên không mặn mà gì với kiểu tóc đó, hết phim là hết tóc.

5. Điểm trừ duy nhất của mái tóc dài là che mất đôi mắt mơ màng của Tom Cruise.

6. Trong phần lớn sự nghiệp của mình, Leto để tóc dài, nhưng thỉnh thoảng anh cũng để tóc ngắn khi dự thảm đỏ. Ví dụ như mái tóc ngắn được ví với hạt sồi tại British Fashion Awards, 2016.

7. Năm 2016, Austin Butler đã cắt phăng mái tóc dài lãng tử của mình. Đến năm 2018, anh chàng lại làm fan đứng tim khi nhuộm sang màu đen, thay vì màu vàng quen thuộc.

8. Trong suốt sự nghiệp của mình, David Beckham đã để rất nhiều kiểu tóc, từ đầu cua, undercut đến buộc củ tỏi. Quả thực ‘tóc đẹp vì người’, mái tóc cắt bằng ngang vai cũng không làm Beckham bớt tỏa sáng.

9. Khi bắt đầu sự nghiệp, Jaden Smith nổi tiếng với kiểu tóc tết buộc túm. Đến năm 2017 thì bố Will Smith đã giúp chàng nghệ sĩ trẻ cắt tóc.

10. Vai diễn trong Outlander yêu cầu phải ‘xuống tóc’ làm Sam Heughan tiếc hùi hụi mái tóc dài.

11. Zayn Malik để tóc dài vào năm 2014 và cắt vào năm 2015. Kiểu tóc manbun đã đi vào huyền thoại và thực sự chỉ tồn tại trong quá khứ. Giờ Zayn là fan của kiểu đầu đinh.

12. Đầu những năm 2000, Oscar Isaac được biết đến với mái tóc dài, nhưng ngày nay, anh có vẻ ngoài gọn gàng hơn.

13. Nhiều người nói đùa rằng nếu ví kiểu tóc của Avan Jogia như vai diễn trong một bộ phim thì tóc ngắn là vai người hầu còn tóc dài là vai cậu chủ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất