Thời trang

10 nữ idol Kpop có chị em gái xinh đẹp hơn phần thiên hạ

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu chị em của những idol này không muốn cuộc sống bình thường, họ hoàn toàn có thể dùng nhan sắc để cạnh tranh một slot vào showbiz.

Nếu chị em của những idol này không muốn cuộc sống bình thường, họ hoàn toàn có thể dùng nhan sắc để cạnh tranh một slot vào showbiz.

1. Chị gái của Sooyoung

Cựu thành viên của SNSD có một chị gái xinh đẹp tên là Choi Soo Jin. Choi Soo Jin hiện đang là diễn viên lồng tiếng và diễn viên nhạc kịch. Đã xinh đẹp lại còn đa tài, cô được giao làm nữ chính trong 2 vở nhạc kịch là Winter Sonata và Singin’ in the Rain.

2. Em gái của CL

Lee Ha Rin kém tuổi, nhưng ngoại hình thì hot hit chẳng kém gì người chị idol. Cô nàng không có hứng thú với cuộc sống âm nhạc nhưng người follow trên instagram vẫn tăng đều nhờ danh tiếng của chị mình. Tất nhiên cô nàng cũng có rất nhiều bạn bè là người trong showbiz.

3. Em gái Son Naeun (Apink)

Son Sae Eun nổi tiếng không kém chị mình nhờ gương mặt xinh xắn và kỹ năng thể thao ấn tượng. Cô không hề có ý định trở thành một ca sỹ hay diễn viên mà toàn tâm toàn sức dồn vào sự nghiệp chơi golf. Cô đã ký hợp đồng với YG Entertainment (mảng thể thao) và đang thi đấu ở giải Korea Ladies Professional Golf Association (KLPGA).

4. Chị gái của Momo (Twice)

Chị gái của Momo là một dancer nổi tiếng ở Nhật Bản. Cô là thành viên của nhóm nhảy Osaka, tên là The Crew. Cả 2 chị em đều xinh đẹp và có tài năng thiên bẩm về khoản biểu diễn.

5. Chị của Rosé (Blacklink)

Alice Park, chị gái của Rosé nhưng các fan lại thấy giống người nhà Jisoo hơn. Tuy rất xinh đẹp nhưng Alice chỉ đi học rồi đi làm như một người bình thường.

6. Em gái Jeon Somi

Evelyn, em gái bé nhỏ của Somi trông đáng yêu như một cô công chúa. Hai chị em thường xuyên chơi với nhau khi có thời gian rảnh. Tuy nhiên Somi có tính cách trẻ con nên thường trêu Evelyn đến mức xảy ra giận dỗi. Các fan tin rằng lớn lên Evelyn sẽ tiếp bước chị làm người nổi tiếng vì nhan sắc còn mặn mà hơn chị.

7. Chị gái Heo Youngji

Cả hai chị em nhà Heo đều có nhan sắc vô cùng nổi bật. Khoảnh khắc Heo Song Yeon làm khán giả trong một chương trình vào năm 2016 đã trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng fan. Cô có gương mặt thanh tú chẳng kém gì các diễn viên tham dự sự kiện.

8. Chị gái của Soyou

Ai cũng nghĩ rằng Soyou và Kang Bo Kyung giống hệt chị em sinh đôi. Đường nét gương mặt giống nhau đã đành, 2 cô gái còn copy and paste kiểu tóc dài của nhau. Chỉ nhìn lướt qua, chẳng ai nhận ra đâu mới là Soyou nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất