Sắc màu Cuộc Sống

Có thể bạn không biết, con trai mà ghen thì cũng dễ phát hiện lắm đấy!

Seongdoo
Chia sẻ

Đã là con trai thì hiếm khi nào chàng nói thẳng với người yêu mình rằng: "Anh đang ghen", nhưng không có nghĩa là những chàng trai của chúng ta không biết ghen đâu nhé! Vì thế 10 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết được cơn ghen trong anh ấy.

Nổi cáu nhanh

Mọi thứ bạn làm dường như đều khiến anh ấy giận dữ. Nhiều lúc, bạn phải băn khoăn: “Không hiểu mình đã làm sai điều gì?”. Lý do đơn giản là bạn đi dự tiệc ở công ty hoặc đi làm về muộn. Anh ấy không cho bạn cơ hội giải thích; thậm chí, bạn có kể về buổi tiệc vui vẻ thì anh ấy cũng phản ứng bằng việc la hét lung tung.

Không vui khi bạn nói chuyện về ai đó

Khi bạn nói tốt về một người đàn ông khác, anh ấy đều tỏ vẻ khó chịu. Nguyên nhân thật đơn giản. Người mà bạn đang ngưỡng mộ chính là mẫu người anh ấy muốn hướng tới. Cũng có thể do anh ấy ghen vì bạn đã vui vẻ với người đó mà không có anh ấy bên cạnh.

Muốn sở hữu bạn

Anh ấy có muốn biết bạn đi đâu và làm gì cả ngày không? Anh ấy có gọi điện liên tục khi bạn ra ngoài cùng bạn bè? Anh ấy có thích đi cùng bạn trong những cuộc vui? Một vài điều trên nếu bình thường thì là cách thể hiện sự quan tâm, nhưng quá nhiều lại là dấu hiệu của ghen tị.

Ghét nhìn thấy ảnh của bạn với người yêu cũ

Anh ấy cảm thấy vô cùng bực bội khi bạn xem lại những hình ảnh của người cũ. Việc này khiến anh ấy nghĩ rằng bạn còn lưu luyến người cũ . Có khi, anh ấy còn buộc bạn phải xoá hết ảnh đi nữa.

Khi người khác khen bạn hấp dẫn, anh ấy thấy buồn

Thay vì cảm giác tự hào khi bạn được người khác khen quyến rũ, anh ấy lại thấy buồn. Đó là vì anh ấy ghen tị và không muốn có người khác để mắt đến bạn. Anh ấy đôi khi thấy ghét phải thấy bạn tiếp xúc với người khác.

Luôn theo dõi bạn

Khi bạn ở trong đám đông, phải tạm thời rời khỏi tầm nhìn của anh ấy thì anh ấy sẽ không ngừng quan sát bạn. Anh ấy muốn kiểm tra xem bạn đang làm gì, đang gặp gỡ ai… Bạn có làm gì cũng không thể thoát khỏi tầm kiểm soát của anh ấy.

Hành động như người lạ

Dấu hiệu tỏ rõ sự tự ái, bất cần của anh ấy. Thái độ nhìn thấy bạn gái mà như không chứng tỏ lòng ghen tị của anh ấy lên tới đỉnh điểm. Ở nơi đông người, nếu có ai cố tình tiếp cận bạn hoặc có ý muốn tán tỉnh bạn, anh ấy sẽ tỏ ra không quan tâm, 'lơ đẹp' bạn luôn nhưng thật ra thì anh ấy đang rất tức tối và muốn bạn phải tự nhận ra!

Im lặng bí ẩn

Anh ấy đang vui vẻ nhưng chỉ vài phút sau khi bạn nhận được cuộc điện thoại từ một người đồng nghiệp, anh ấy bỗng trầm tư lạ lùng. Ngược lại, có thể anh ấy trở nên hung hăng và giận dữ. Sự thay đổi cảm xúc đột ngột cũng là dấu hiệu của sự ghen tị.

Giả vờ như không quan tâm

Khi bạn kể chuyện về người đàn ông khác, anh ấy vờ như không quan tâm. Sau đó, anh ấy hành xử bất thường như phớt lờ bạn hoặc tạo nên cuộc cãi cọ vô cớ và dùng người đàn ông kia để công kích bạn. Đây là dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ anh ấy đang bất an và đầy ghen tuông.

Gợi ý dành cho bạn

Nếu bạn thấy đối phương đang ghen tị, hãy ngồi xuống và cùng trò chuyện. Hỏi xem anh ấy đang có gì lo lắng và trấn an, động viên anh ấy. Bạn cần giúp người yêu mình vượt qua lòng ghen tị vì thật khó để anh ấy đối đầu với nó một mình. Bạn có thể cùng anh ấy nói rõ những việc khiến cả hai không hài lòng về nhau và từ đó có những điều chỉnh về hành vi hợp với đối phương hơn. Như vậy, cả hai sẽ tránh được những lúc ghen tuông và cãi vã không đáng có!c

Chia sẻ

Bài viết

Seongdoo

Thiết kế

Seongdoo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất