Sắc màu Cuộc Sống

6 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu ai đó mất rồi

Theo Bright Side
Chia sẻ

Bỗng một ngày bạn nhận thấy, vì ai đó mà mình trở nên khác lạ. Đó là lúc bạn yêu ai đó mất rồi!

Khi yêu, con người ta thường có những hành động quan tâm đối phương trong vô thức. Chỉ cần một câu nói vu vơ cũng đủ làm bạn ngẩn ngơ cả ngày.

Mỗi người đều có một cách biểu lộ cảm xúc khác nhau bất kể giới tính hay tuổi tác. Dưới đây là những khảo sát nho nhỏ mà trang Bright Side thực hiện và thu được những kết quả đầy bất ngờ.

Khi bạn thích ai đó, bạn không thể che dấu được nụ cười thường trực trên môi. Bạn thậm chí còn không nhận ra điều đó vì nó xuất hiện trong vô thức. Trong một đám đông có người bạn thích, mỗi khi có điều gì khiến bạn cảm thấy thú vị, việc đầu tiên là bạn sẽ tìm ánh mắt của người kia và chờ đợi phản ứng từ họ.


Kiểu thứ nhất luôn cố gắng tìm cách để có cơ hội ở gần người mình yêu. Họ tạo mọi điều kiện để tiếp cận người ấy một cách nhanh nhất. Xô vào người ta và xin lỗi là cái cớ thông dụng và hiệu quả nhất.

Kiểu thứ hai lại tìm cách né tránh người mình thích. Họ có thể sử dụng những từ ngữ thô tục trong cuộc trò chuyện, nghĩ rằng nó có thể che giấu cảm xúc thật của bản thân trước “crush”. Hoặc đơn giản họ nghĩ rằng mình chưa đủ tốt để xuất hiện trước mặt người kia. Nếu gần đây có ai né tránh hoặc tình cờ va vào bạn, biết đâu đó lại là người đang để ý bạn thì sao?


Nếu yêu ai đó, theo thói quen ta hay quan sát đối phương rất kỹ. Cái nhíu mày, cái nhăn mặt cũng khiến bạn phải suy nghĩ. Tuy nhiên nếu bị ai kia bắt gặp bạn đang “ngẩn ngơ”, ngay lập tức ánh mắt của bạn được chuyển hướng. Không cần biết cái đó là gì, miễn là không bị bắt gặp là được. Không phải sao?


Bỗng một ngày bạn hoặc ai đó thay đổi cách nói chuyện thông thường, thay vào đó là những lời nói hoa mĩ, bay bổng. Ngay cả những chuyện cỏn con cũng trở thành một chủ đề phức tạp đáng suy ngẫm. Nếu may mắn, người kia sẽ nghĩ rằng bạn thật thú vị, hiểu biết rộng. Còn không, bạn sẽ được liệt kê vào danh sách “bị làm sao đó”.

Khi yêu, nhiều người thường mất kiểm soát về ngôn ngữ.

Một kiểu nữa là khi yêu, không biết vốn từ vựng thường ngày đi đâu hết, trong bộ não chỉ còn sót lại vài từ ngữ “nghèo nàn” vô cùng. Nếu bạn bị rơi vào trường hợp này, hãy cố gắng lấy lại bình tĩnh và gây ấn tượng với ai kia nhé.


Mọi người thường hay nói về những người mà họ thích hay muốn nghe bất kì thông tin gì về họ. Ngay cả trong một cuộc trò chuyện nghiêm túc trong công ty thôi, vừa nhắc đến người ấy là tìm bạn đã xao xuyến rồi. Chỉ cần tìm ra được một điểm giống nhau thôi, sẽ khiến bạn vui cả ngày.


Có thể trước kia bạn không thích nghe nhạc hay xem phim, bỗng dưng một ngày bạn lại đi tìm hiểu cực kỳ nghiêm túc về những chuyện này chỉ vì nghe ai đó nói rằng họ có sở thích đó. Thêm nữa, nếu một ngày bạn vào thăm Facebook của người ta cả chục lần thì tin tôi đi, bạn đang yêu rồi đấy!

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất