Trải nghiệm nhanh bộ ba loa di động Sony SRS-XB12, XB22, XB32: Chất âm dày dặn và kết nối ổn định!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dòng loa di động SRS-XB của Sony đã trở thành gương mặt thân quen với nhiều Gen Z và Millennials. Với ba đại diện XB12, XB22 và XB32 mới nhất, một lần nữa hãng điện tử Nhật Bản hứa hẹn mang tới người dùng sản phẩm có chất âm dày dặn cùng kết nối ổn định.

Bộ ba “siêu đẳng” thiết kế dành cho những chuyến đi và tiệc tùng

Sony SRS-XB22 và XB32 cùng chia sẻ chung ngôn ngữ thiết kế mới so với phiên bản tiền nhiệm, trông tròn trịa với điểm nhấn là dải đèn LED cắt xẻ chạy quanh thân loa. Không chỉ lấp lánh, nổi bật hơn khi ánh đèn LED sáng lên mà nhờ thiết kế mới, bạn có thể linh hoạt đặt bộ đôi loa này nằm ngang hoặc dựng đứng theo ý thích và không gian xung quanh.

Là “em út” trong nhà, Sony SRS-XB12 có ngoại hình nhỏ nhắn, lọt thỏm trong lòng bàn tay người lớn, nhờ vậy cực tiện nếu bạn có ý định mang em nó ra ngoài cùng. Thiết kế hình trụ tối ưu kết hợp với dây đeo ngoài tạo nên “bộ đôi hợp cạ” để bạn treo mẫu loa nhỏ nhắn này bên ngoài balo để vừa vi vu ngắm cảnh đẹp vừa chill theo nhạc. Hẳn trải nghiệm kiểu này bất kỳ “chân đi” nào nghĩ tới thôi cũng thấy phấn khích rồi đúng không.

Có thêm dây treo, loa SRS-XB12 dễ dàng móc vào một bên balo như thế này, cực tiện để vừa đi vừa phê pha theo nhạc

Bên cạnh yếu tố hiện đại và nổi bật, bộ ba loa di động của Sony còn tỏ ra bền bỉ, đủ độ “chất chơi” để cùng bạn quẩy tại các buổi tiệc hay những chuyến phượt, picnic đầy thú vị với tiêu chuẩn chống nước, bụi IP67. Nhờ vậy những cơn mưa bất chợt, vô tình văng nước vào và cả bụi bặm không còn là vấn đề ngăn cản bạn và đám “cạ cứng” của mình chill theo những bản nhạc sôi động.

Chuẩn kháng bụi, nước IP67 giúp bộ ba loa di động của Sony chẳng ngại lên rừng, xuống biển hay xuống hồ bơi cùng bạn đâu

Trải nghiệm âm nhạc không ngắt quãng cùng chất âm dày dặn

“Cộp mác” XB - tên viết tắt công nghệ Extra Bass trứ danh của Sony, bộ ba loa di động SRS-XB12, XB22 và XB32 mang tới chất âm đặc trưng: bass dày và mạnh mẽ nhưng không hề lấn át hết các dải âm khác, mid và treble vẫn đủ chi tiết và giàu nhạc tính để tạo nên trải nghiệm tổng thể đầy phấn khích ở những bản nhạc sôi động. Đặc biệt XB22 và XB32 còn được hãng trang bị thêm công nghệ Live Sound cho khả năng trình diễn âm nhạc thoáng đạt và đa chiều hơn giúp nhanh chóng phủ đầy không gian chung quanh.

Cả ba đều hiện diện đủ công nghệ âm thanh đặc trưng của Sony, trong đó nổi bật nhất là Extra Bass

Với những bữa tiệc đông người hoặc picnic ngoài trời, một chiếc loa nghe chưa đủ “đã” thì tính năng Party Chain cho phép ghép đôi nhiều loa lại với nhau, chắc chắn sẽ khiến không gian âm nhạc thực sự bùng nổ. Nếu là tín đồ tiệc tùng thì hẳn trải nghiệm vui chơi của bạn còn thêm phấn khích với tính năng Party Booster cho phép vỗ vào thân loa để tạo ra âm thanh khác nhau, cùng với đó hiệu ứng đèn LED nhấp nháy trên XB22 và XB32 cực thú vị.

Không chỉ mang lại chất âm dày dặn, chơi tốt mọi thể loại nhạc, bộ ba loa di động từ Sony còn thể hiện sự ổn định và linh hoạt qua kết nối Bluetooth cùng giắc cắm 3,5mm quen thuộc. Vì thế ngay tại bất kỳ thời điểm nào, sự linh hoạt trong kết nối trên loa của hãng điện tử Nhật Bản cũng đáp ứng một cách nhanh chóng, không lo tình trạng mất kết nối hay không thể phát nhạc từ thiết bị khác không có Bluetooth.

Vẻ chất chơi trên bộ ba “siêu đẳng” này còn thể hiện ở khả năng nghe nhạc liên tục thời gian dài, lên tới con số hàng chục giờ. Với SRS-XB22, thời lượng pin cho phép loa hoạt động xấp xỉ 12 giờ. XB12 trông tí hon vậy thôi nhưng bền bỉ tới tận 16 giờ. “Anh cả” XB32 tạo ấn tượng với trọn một ngày 24 tiếng. Nhờ vậy dù chọn mẫu loa nào thì bạn vẫn thoải mái chill tới bến trong thế giới âm nhạc yêu thích của bản thân.

Kết

Với giới trẻ, một loa để phát nhạc không thôi là chưa đủ, còn cần tới thêm cá tính và sự khác biệt mà bộ ba nhà Sony đáp ứng đủ. Sở hữu độ hấp dẫn từ ngoài vào trong, đặc biệt nổi bật với chất âm dày dặn và kết nối ổn định, loa di động SRS-XB12, XB22 và XB32 là những lựa chọn lý tưởng với mùa du lịch và tiệc tùng dịp Tết đang đến gần.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất