8 ứng dụng chụp ảnh sống ảo giúp hội chị em đẹp rạng rỡ trong ngày 8/3

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chị em phụ nữ sẽ đẹp "xuất sắc" nếu chịu bỏ túi ngay 8 ứng dụng chỉnh ảnh cực hot này.

Để có một bức ảnh đẹp, ngoài năng khiếu, kỹ thuật chụp tốt còn cần đến sự trợ giúp của những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh. Trong thời buổi ai nấy cũng ưa chuộng “sống ảo” như hiện nay, không khó để tìm thấy những ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí trên các chợ ứng dụng. Dựa theo nhiều trải nghiệm và đánh giá của người dùng, đây là danh sách 8 ứng dụng giúp biến hóa những bức ảnh của bạn trở nên lung linh và “chất” hơn bao giờ hết.

1. Meitu

Meitu là một trong những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, không chỉ giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp khi chụp mà nó còn tích hợp các công cụ Meitu để bạn biến những bức ảnh của mình thành tác phẩm nghệ thuật. Meitu tích hợp đầy đủ các chức năng như làm mịn da, cao mũi, làm to mắt, thon mặt, làm trắng răng, make up,….. Ngoài ra bạn còn có thể thêm các hiệu ứng, ghép ảnh, thậm chí làm cả video hay ảnh chụp nhân vật hoạt hình của chính mình nữa.

 2. Makeup Plus

MakeupPlus là một trong những ứng dụng được đánh giá là Best Apps of 2015 trên Play Store ở Hồng Kông. Ứng dụng tập trung mang đến cho người dùng những tính năng hoàn hảo khi muốn làm đẹp cho bức ảnh của mình, đặc biệt là ảnh chân dung hay ảnh “tự sướng”. Sử dụng công nghệ thực tế ảo AR, app chụp ảnh Makeup Plus có thể phát hiện chính xác các đặc điểm trên khuôn mặt của người dùng, để áp dụng các công cụ trang điểm sao cho hoàn hảo nhất như son môi (đánh son cả môi hoặc đánh lòng môi), phấn mắt, mascara, kiểu tóc,…

3. Pitu

Pitu là ứng dụng chụp ảnh tự sướng độc đáo trên thiết bị di động cùng các công cụ chế ảnh hài hước, tạo những bức ảnh cổ trang đang cực “hot” theo trào lưu hiện nay. Bên cạnh đó Pitu còn cung cấp nhiều bộ lọc hiệu ứng, các chức năng làm phim ngắn, chụp ảnh với hiệu ứng trang điểm… Với Pitu, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến hóa ma thuật cho các hình ảnh của mình.

4. FaceU

FaceU là một trong những ứng dụng chụp ảnh tự sướng thời thượng nhất hiện nay, với khoảng 300 triệu người sử dụng trên thế giới, đặc biệt là ở Nhật Bản và Hàn Quốc. FaceU sở hữu một kho các công cụ makeup, tạo hình khuôn mặt (làm thon, nâng má,…), chỉnh người (kéo dài chân, bóp bụng,…), thêm hiệu ứng, và cả bộ lọc đẹp mãn nhãn theo các chủ đề khác nhau như tự nhiên, phim nhựa, ngọt ngào, Âu Mỹ,….

5. Camera360

Camera 360 là một trong những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh có tính năng làm đẹp xuất hiện đầu tiên. Ứng dụng sở hữu hơn 200 bộ lọc có sẵn, cùng hàng loạt các hiệu ứng động dễ thương vô cùng đảm bảo có thể thoả mãn được cơn sốt selfie của bạn. Hiện tại, Camrea 360 đã bổ sung thêm một số tính năng mới như stickers hay quay video hay bộ lọc màu…

6. Ulike

Bên cạnh những ứng dụng làm đẹp đang phổ biến hiện nay như Beauty Plus, FaceU,… thì hiện nay chúng ta có thêm một lựa chọn khác mang tên Ulike. Ứng dụng này cung cấp các tính năng gồm ID Photo Camera, Effect Camera, Selfie Camera, Easy Camera… Đồng thời, người dùng có thể chụp ảnh thông qua các bộ lọc màu sẵn có.

7. Snow

Snow là ứng dụng chụp ảnh tự sướng “siêu cute” với nhiều hiệu ứng độc đáo, kết hợp với những công cụ chỉnh sửa ảnh thần thánh. Không những thế, ứng dụng còn có bộ lọc nhận dạng khuôn mặt khá chuẩn xác khi kết hợp với các nhãn dãn ngộ nghĩnh và dễ thương, đồng thời bạn cũng có thể chat với bạn bè để chia sẻ hình ảnh của mình.

8. B612

B612 là ứng dụng chụp ảnh độc đáo trên các thiết bị di động, cho phép bạn “tự sướng” mọi lúc mọi nơi mang đến sự khác biệt cho các hình ảnh của bạn so với nhiều ứng dụng cùng chức năng. Ưu điểm của B612là tích hợp kho hiệu ứng sinh động để bạn tha hồ sáng tạo với hình ảnh, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất