7 trường hợp cấm kỵ tuyệt đối khi selfie mà bạn nên biết

Chia sẻ

Tự sướng là một trào lưu không thể ngăn cản nhưng không phải ở chỗ nào bạn cũng có thể thực hiện điều này. Dưới đây là 7 trường hợp mà bạn không nên chụp ảnh tự sướng.

1. Chụp ảnh tự sướng khi đang lái xe
ford_mobile_pho-8ca2b
 
Chụp ảnh tự sướng khi đang lái xe là một ý tưởng tồi, đặc biệt là khi bạn chở theo nhiều hành khách phía sau. Một người đàn ông ở Maine đã phải trả giá đắt khi cố chụp ảnh tự sướng trong khi đang lái xe chở 7 người bạn đi chơi. Chiếc xe lệch đường và lao vào gốc cây khiến lái xe và một số người bạn của anh ta bị thương nặng.
 
2. Chụp ảnh tự sướng với rắn đuôi chuông
rattler-8ca2b

Rắn đuôi chuông hung dữ và có nọc độc nên tốt nhất là hãy tránh xa chúng.

Rắn đuôi chuông không hiền mèo, cũng chẳng dễ thương như những chú chó, chúng hung dữ và có nọc độc nên tốt nhất là hãy tránh xa chúng, đừng cố gắng chụp ảnh tự sướng với chúng. Và đương nhiên đừng cố chụp ảnh tự sướng cùng những động vật nguy hiểm tương tự.

3. Đột nhập xe, du thuyền hoặc dinh thự của người khác để chụp ảnh tự sướng
selfie7-6aff1
 
Hai “thanh niên sống ảo” tại Mỹ vừa bị bắt sau khi đột nhập du thuyền của một gia đình đang đỗ tại bên Connecticut để chụp ảnh tự sướng. Số là trong khi đang đi dạo với mấy chiếc đùi gà KFC vừa mới mua, hai thanh niên này thấy chiếc du thuyền quá lộng lẫy nên quyết định leo lên để chụp vài tấm tự sướng sang chảnh. Tuy nhiên, đèn flash đã đánh thức gia đình chủ thuyền, hai cậu chàng nhanh chân chạy mất nhưng lại bỏ lại túi thức ăn và hóa đơn. 
Dựa vào hóa đơn, cảnh sát đã tìm được hai thanh niên này và mời lên thẩm vấn. Hai thanh niên được thả do không có động cơ nguy hiểm.
 
4. Chụp ảnh tự sướng với súng
man-shoots-himself-in-head-8ca2b
 
Một thanh niên 19 tuổi tại Texas, Mỹ, đã mất mạng sau khi chụp ảnh tự sướng với khẩu súng nạp sẵn đạn. Trước đó, một thanh niên Mexico cũng chết vì lý do tương tự.
Tự sướng với vũ khí, súng đạn cực kỳ nguy hiểm, không nên thử dù chỉ một lần.
 
5. Chụp ảnh tự sướng khi đi… ăn trộm
12036578_1628646850-8ca2b
 
Một tên trộm tại Mỹ đã bị bắt vì bỏ quên điện thoại tại nhà thờ sau khi khoắng sạch toàn bộ tài sản của cha cố. Trong chiếc điện thoại thậm chí còn có ảnh tự sướng của hắn chụp trước khi rời bỏ hiện trường.
Mới đây, một cặp đôi khác cũng bị bắt sau khi đăng ảnh tự sướng khoe tiền ăn trộm từ ngân hàng lên Facebook.
 
6. Chụp ảnh tự sướng bằng iPhone, iPad ăn trộm
3ff1301b8f4bfe036b0f6a706700b9e6-8ca2b
 
Tương tự vậy, hai tên trộm tuổi teen tại Mỹ đã bị bắt vì tội đánh cắp 5.000 USD cùng chiếc iPad trong một chiếc xe tải. Cảnh sát đã lần ra những tên trộm này nhờ vào những bức ảnh tự sướng. Hai tên trộm đã dùng iPad của nạn nhân để chụp ảnh tự sướng và những bức ảnh này đã được tải lên iCloud của nạn nhân.
 
7. Chụp ảnh tự sướng ở những vị trí nguy hiểm
Screen_Shot_20141201_at_123052_AM-8ca2b

Cái giá phải trả cho những bức ảnh như thế này đôi khi rất đắt.

Vách núi, cầu, đường ray tàu hỏa, bến xe, sát lan can và tầng thượng tòa nhà cao tầng là những nơi mà bạn không nên chụp ảnh tự sướng. Rất nhiều người đã phải trả giá bằng cả mạng sống khi cố gắng chụp một bức ảnh tự sướng ấn tượng tại những địa điểm nguy hiểm.
Chia sẻ
Tin mới nhất