Công Nghệ

Yamaha Latte ngọt ngào, quyến rũ - 'Nữ hoàng' xe tay ga thế hệ mới

T.H
Chia sẻ

Với thiết kế thanh lịch cùng những tiện ích thông minh, Yamaha Latte xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp.

Sở hữu mức giá tầm trung, thiết kế thời thượng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, Yamaha Latte như một làn gió tươi mới, tạo nên phong cách xe tay ga hiện đại, phù hợp với lối sống thông minh, năng động của phụ nữ thế kỷ 21.

Yamaha Latte với nhiều ưu điểm, được đánh giá là mẫu xe ga nữ đáng mua trong năm nay.

Về thiết kế, Yamaha Latte thực sự làm nổi bật dáng vẻ thướt tha của người lái với những đường cong mềm mại trên phần mặt nạ trước và thân xe, cùng yên xe thọn gọn có độ cao vừa phải. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng thiết kế tinh tế với đèn trước mô phỏng viên kim cương và cụm đèn xi-nhan hình giọt nước cũng là những điểm nhấn độc đáo của Latte.

Phần đầu xe được thiết kế rất sang trọng và tinh tế.

Yamaha Latte có phần đuôi xe mang tới sự hài lòng cho cả người cầm lái lẫn người ngồi sau do mặt trên của thanh baga thấp hơn vừa phải so với phần yên xe sau tạo độ cân bằng lý tưởng. Ngoài ra, với trọng lượng xe nhẹ chỉ 100kg, Latte sẽ trở nên linh hoạt hơn khi chạy trong đô thị cũng như giúp chị em dễ dàng dắt hay di chuyển xe.

Trọng lượng nhẹ, thanh tay nắm sau hợp lý, tạo cảm giác “vừa vặn” cho chị em.

Mặt đồng hồ hiển thị của Latte trông khá cổ điển với đồng hồ tốc độ cỡ lớn ở trung tâm và các đèn thông báo dạng tròn ở hai bên, cùng màn hình LCD cỡ nhỏ báo xăng và thời gian.

Cụm đồng hồ độc đáo của Yamaha Latte.

Nắp bình xăng nằm ngoài tiện lợi, giúp người sử dụng đổ xăng dễ dàng với một nút bấm cũng như không phải bước xuống xe. Một ưu điểm nữa của Yamaha Latte là dung tích cốp chứa đồ rộng lên đến 37 lít, xếp vào dòng xe tay ga có cốp lớn nhất hiện nay, giúp chị em đựng được vô vàn vật dụng lỉnh kỉnh hàng ngày.

Cốp xe rộng, đáy bằng phẳng có thể chứa cùng lúc nhiều vật dụng hàng ngày của chị em.

Bên cạnh kiểu dáng thu hút phái nữ, Yamaha Latte còn được đánh giá cao bởi thiết kế động cơ tinh giản gọn nhẹ hơn nhờ bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) cùng động cơ Blue Core 125cc mang đến khả năng khởi động mượt mà, vận hành êm ái và rất tiết kiệm xăng. Chức năng khởi động nhanh với 1 lần nhấn (One-Push Start): giúp khởi động xe nhanh chóng, dễ dàng và không gây tiếng ồn.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) là tính năng cực kì hữu ích với các chị em ở đô thị lớn khi phải dừng chờ lâu ở đèn đỏ. Với chức năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe quá 3 giây và tái khởi động khi tăng ga, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng như bảo vệ môi trường.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) hữu ích với môi trường đô thị nhiều đèn đỏ.

Hệ thống khoá thông minh Smartkey là một điểm cộng lớn khi giúp chị em dễ dàng định vị xe trong hầm, bãi gửi xe và đảm bảo an toàn cho xe hơn các dòng khoá cơ thông thường.

Có thế nói Yamaha Latte đánh dấu một bước cải tiến mới, với thiết kế sành điệu, tính năng thông minh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phụ nữ hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất