Công Nghệ

Xuất hiện hàng loạt lỗi nghiêm trọng trên iPhone X khiến người dùng hoang mang

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sườn máy bong tróc, sọc "chết" xuất hiện trên màn hình, loa rè... là các vấn đề mà một số người dùng iPhone X gặp phải đã được ghi nhận.

Lên kệ chính thức vào ngày 3 tháng 11, không khó để có thể thấy iPhone X là chiếc smartphone dành được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc một số người dùng gặp phải lỗi về phần cứng liên quan đến chiếc máy những người quan tâm không khỏi lo lắng. Theo đó, một số chiếc iPhone X sau một thời gian ngắn sử dụng đã gặp phải tình trạng bị sọc trên màn hình hoặc thậm chí bong tróc sơn phần sườn máy.

Lỗi sọc màn hình đang được xem là sự cố phần cứng được nhiều người nhắc đến nhất trên iPhone.

Cụ thể, theo thông tin ghi nhận trước đó, một số lượng nhỏ iPhone X đang ghi nhận hiện tượng bị một hoặc nhiều sọc “chết” xuất hiện trên màn hình. Các đường kẻ sọc gây khó chịu này không biến mất ngay cả khi người dùng khởi động lại thiết bị hay đưa thiết bị về thiết lập mặc định. Những người dùng không may gặp hiện tượng này cũng cho biết iPhone X của họ không bị rơi hay va đập. Máy được sử dụng hoàn toàn trong điều kiện bình thường. Apple cũng được cho là đã đổi mới những chiếc iPhone X cho một số người dùng tuy nhiên lại chưa đưa ra nguyên nhân cho hiện tượng này.

Người dùng không may này có chiếc iPhone X bị tróc sơn khá nặng.

Đối với chiếc iPhone X bản tối màu, việc tróc sơn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.

Mới đây, nhiều người dùng cũng chia sẻ hình ảnh về những chiếc iPhone bị tróc sơn ở phần sườn máy. Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng với chiếc iPhone X nhưng việc bị tróc sơn lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình của thiết bị. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên sự cố “tróc sơn” xuất hiện trên một số thiết bị iPhone. Trước đó, ở những dòng iPhone như 6, 6s hay 7, hiện tượng bong, tróc, gỉ thân máy cũng xuất hiện không ít. Điều này khiến nhiều người hồ nghi về việc có hay không việc Apple đang nới lỏng quy trình đảm bảo chất lượng của mình.

Trước đó, dần nguồn 9to5Mac, một số người dùng cho biết iPhone X mà họ đang dùng gặp vấn đề vấn loa ngoài khi bị rè, phát ra tiếng lạ nếu mở ở dung lượng lớn.

Dù vậy, công bằng mà nói, với số lượng sản phẩm xuất xưởng khá lớn, số lượng máy phát sinh lỗi là khó có thể tránh khỏi. Đây là điều mà bất kì nhà sản xuất smartphone nào cũng phải chấp nhận. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu nó có phải là một lỗi trên diện rộng hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất