Công Nghệ

Xiaomi vừa ra mắt Redmi 5A tại Việt Nam: giá chỉ 1,79 triệu, cấu hình khủng 'hết hồn'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những gì Xiaomi Redmi 5A mang lại gây bất ngờ ở tầm giá 1,79 triệu đồng.

Xiaomi mới đây đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam. Điểm nhấn chính trên chiếc điện thoại này nằm ở mức giá rẻ đến bất ngờ chỉ 1,79 triệu đồng. Với tầm giá này, Xiaomi Redmi 5A dễ dàng trở thành một trong những cái tên đáng chú ý nhất ở phân khúc điện thoại giá thấp.

Redmi 5A có mức giá thấp khó tin so với những gì mang lại.

Trước khi lên kệ tại Việt Nam, Xiaomi Redmi 5A đã bán ra tại nhiều thị trường mới nổi, đông dân khác như Trung Quốc hay Ấn Độ.

Đổi lại, người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình 5 inch độ phân giải HD. Máy vận hành nhờ chip xử lý Snapdragon 425 lõi tứ tốc độ 1,4 GHz cùng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Một số thông số khác cũng có trên chiếc máy này bao gồm camera trước 5 MP (khẩu độ 2.2), camera sau 13 MP (khẩu độ 2.0, lấy nét theo pha) và dung lượng viên pin lên tới 3.000 mAh. Khi lên kệ Redmi 5A sẽ chạy hệ điều hành Android N là giao diện người dùng độc quyền MIUI 9.

Xiaomi không ngần ngại chia sẻ tham vọng của mình ở thị trường Việt Nam. Với Redmi 5A, kênh bán online có thể là một cách để nhà sản xuất có thể đưa máy ra thị trường với mức giá tốt đến vậy.

Xiaomi Redmi 5A có viền màn hình khá dày cùng các phím bấm điện dung đặt viền dưới màn hình khiến máy có kích thước khá lớn. Tuy nhiên cũng khó có thể yêu cầu gì hơn ở tầm giá này.

Về thiết kế, Redmi 5A không có gì quá nổi bật với bốn cạnh được bo tròn khá nhiều có phần nữ tính trong khi mặt lưng cong nhẹ về hai sườn máy tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Khá bất ngờ là chiếc smartphone của Xiaomi có thiết kế vỏ nhựa giả kim loại với độ hoàn thiện tốt. Có lẽ cũng khó có thể yêu cầu được thêm gì ở tầm giá này. Người dùng có thể chọn mua ba màu máy khác nhau là xám, vàng và vàng hồng.

Người dùng hào hứng trải nghiệm sản phẩm ở buổi ra mắt.

Ba phiên bản màu máy khác nhau của chiếc 5A sẽ bán ra tại Việt Nam.

Được biết, Redmi 5A sẽ lên kệ tại Việt Nam thông qua kênh bán online bắt đầu từ ngày 22 tháng 1 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất