Công Nghệ

Xiaomi khai trương cửa hàng lớn nhất khu vực tại TP.HCM

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cửa hàng ủy quyền Mi Store rộng 300m2 đặt tại TP.HCM với gần 200 mã hàng được bán.

Hôm nay, ngày 7 tháng 4 năm 2018, Xiaomi chính thức khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền thứ hai tại Việt Nam với diện tích hơn 300 m2 nằm tại khu mua sắm Parkson Cantavil (Quận 2, TP.HCM).

Hàng trăm khách tham quan đang trải nghiệm các sản phẩm của Xiaomi tại Mi Store 2.

Với hơn 180 mặt hàng, đây là cửa hàng có số lượng sản phẩm Xiaomi nhiều nhất tại thị trường nước ta. Đồng thời, đây cũng là cửa hàng đầu tiên được khai trương với sự hợp tác của đối tác mới MIHOUSE Việt Nam.

Cửa hàng mới này sẽ trưng bày toàn bộ các dòng smartphone cũng như hàng loạt các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi, bao gồm pin dự phòng, phụ kiện thể thao, máy chiếu và hộp TV, tai nghe và loa, ba lô, laptop và thiết bị ngoại vi máy tính, máy lọc không khí, đồ gia dụng, và xe scooter. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính thức và bán ra với chế độ bảo hành chính hãng từ Xiaomi.

Theo ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ “Trong khoảng thời gian quý 1 năm nay, chúng tôi nỗ lực mang đến Việt Nam nhiều sản phẩm Xiaomi hơn để phục vụ người tiêu dùng”. Việc khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền mới tại Quận 2 giúp Xiaomi tiến gần hơn đến việc hoàn thành cam kết ấy tại Việt Nam, ông Jack nói.

Khách hàng đang điền thông tin vào phiếu nhận quà miễn phí.

Xiaomi có mặt tại Việt Nam cách đây hơn một năm và thị phần gia tăng theo từng quý. Số liệu mới nhất của GfK cho thấy Xiaomi đang có 2,17% thị phần vào tháng 1/2018, đứng thứ 9 trong các hãng smartphone tại Việt Nam.

Ca sĩ Miu Lê vẽ lên bánh mừng sự kiện tại Mi Store Việt Nam.

Giám đốc Xiaomi Việt Nam - Jack Yung cùng ca sĩ Miu Lê cắt bánh mừng sự kiện khai trương Mi Store 2.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất