Công Nghệ

Xiaomi ra mắt Mi Mix 2 tại Việt Nam: Máy có thiết kế tràn viền cực đẹp, giá 13 triệu đồng

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Với thiết kế ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ cùng giá bán hợp lí, Mi Mix 2 sẽ là một smartphone 'đỉnh' mà người dùng phải cân nhắc.

Sau thành công của Mi Mix, vào tháng 9 vừa qua Xiaomi đã tung ra thế hệ Mi Mix 2 với nhiều cải tiến đáng chú ý. Và mới đây, hãng điện thoại này đã chính thức cho ra mắt Mi Mix 2 đến với thị trường Việt Nam, cùng mức giá 12.990.000 đồng.

Mi Mix 2 sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng với thiết kế màn hình tràn ra sát 3 cạnh viền, cho cảm giác màn hình lớn và hiển thị được nhiều nội dung hơn. Khung viền máy được làm bằng hợp kim nhôm, giúp cho máy trông rất chắc chắn. Theo cảm nhận ban đầu, Mi Mix 2 cho cảm giác cầm nắm và sử dụng thoải mái, không bị cấn tay.

Giống như người tiền nhiệm, Mi Mix 2 sở hữu mặt lưng được làm từ gốm. Theo chia sẻ của Xiaomi thì việc dùng gốm sẽ làm cho máy cứng cáp hơn và khó bị trầy xước. Tuy nhiên, đáng tiếc là phần mặt lưng này lại rất dễ bám bẩn vân tay.

Phần mặt lưng khá dễ bám bẩn vân tay.

Về cấu hình, Mi Mix 2 sử dụng chip xử lí Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng bộ nhớ trong có hai tuỳ chọn là 64 GB và 256 GB. Ngoài ra, viên pin của máy có dung lượng 3.500 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Mi Mix 2 còn được trang bị camera chính có độ phân giải 12MP với cảm biến IMX 386, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học 4 trục, máy cài sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

Ngoài Mi Mix 2, Xiaomi còn mang đến Việt Nam smartphone tầm trung Redmi Note 5 Prime, cùng mức giá 4.290.000 đồng. Đây là sản phẩm hướng đến người dùng thích chụp ảnh selfie với camera trước độ phân giải 16 MP, tích hợp đèn flash trước để hỗ trợ selfie trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy được trang bị chip xử lí Snapdragon 435, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 128 GB, viên pin 3.080 mAh. Redmi Note 5 Prime sẽ được bán ra cùng thời điểm với Mi Mix 2, tức là từ ngày 17/11.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất