Công Nghệ

Chính thức: Đây là tất cả các kênh bạn có thể xem tuyển Việt Nam đấu Thái Lan tại King's Cup 2019

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Ngoài VTC1 và VTC3, danh sách các kênh sóng tiếp sóng các trận đấu có tuyển Việt Nam thi đấu tại King's Cup 2019 đã được mở rộng.

Như đã thông tin trước đó, đối với King’s Cup 2019, Next Media là đơn vị giữ bản quyền phát sóng giải đấu này tại Việt Nam cùng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC với hai kênh truyền hình là VTC1 và VTC3 là hai đơn vị phát sóng chính thức. Dù vậy, Next Media mới đây cho biết công ty này đã chấp thuận cho nhiều kênh truyền hình khác tiếp sóng các trận đấu của King’s Cup 2019 trên hạ tầng của mình. Cụ thể, danh sách này gồm có THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, VOV1, VOV2, Truyền hình nhân dân, HTV Thể thao, THĐT1.

Được biết, gói bản quyền của Next Media (bao gồm: độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng) năm nay được cho là có thể có giá trên dưới 7 tỷ đồng. Đây là một mức giá khá cao so với mức độ một giải đấu giao hữu mà thực tế chỉ có 2 trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Đơn vị nắm giữ bản quyền của Thái Lan đã nắm bắt được tâm lý mến mộ của người hâm mộ Việt Nam dành cho thầy trò ông Park Hang Seo sau hơn một năm cực kì thành công của bóng đá Việt Nam để “đẩy” giá lên cao. Đó là chưa kể đến việc Thái Lan gặp Việt Nam vốn vẫn được xem là một trận đấu “siêu kinh điển” của bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Lịch thi đấu King's Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất