Công Nghệ

Xem đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 tối nay trên kênh nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bên cạnh kênh gốc phát sóng là VTC1, người hâm mộ thầy trò ông Park Hang Seo còn có thêm nhiều cách khác để xem trận Việt Nam gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Đúng 20 giờ tối nay (10/10), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai của mình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, bảng G trước đối thủ là đội tuyển Malaysia. Trận đấu này sẽ được diễn ra trên sận vận động Mỹ Đình.

(Ảnh: Internet)

Như thông tin trước đó về cách theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, Next Media là đơn vị đã mua thành công bản quyền 4 trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân nhà. Tương tự như tiền lệ trước đó, Đài truyền hình kĩ thuật số VTC là đơn vị được Next Media lựa chọn là đối tác phát sóng, cụ thể là kênh VTC1. Dù vậy, VTC cho phép rất nhiều đơn vị tiếp sóng nội dung.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, bên cạnh VTC1, người hâm mộ trái bóng tròn còn có thể theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trên các kênh tiếp sóng bao gồm VTC3, VOV, Truyền hình Nhân Dân, VTV5, VTVCab 16 - Bóng đá TV, K+ PM, HTV Thể Thao, THVL4/THVL4HD và THVLi, BTV2, MyTV và MyTVnet, Mocha, FPT Truyền hình/FPT Play, Kênh hạ tầng truyền hình mặt đất kỹ thuật số DVB-T2 của SDTV: kênh tần số K33 UHF khu vực Miền Nam (các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau), kênh tần số K36 UHF khu vực Miền Trung-Tây Nguyên (các tỉnh từ Đà Nẵng đến Ninh Thuận, Lâm Đồng).

Vài năm trở lại đây, vấn đề bản quyền truyền hình các sự kiện thể thao, đặc biệt là bóng đá nam, luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Sức nóng của đội tuyển Việt Nam đối với người hâm mộ nước nhà khiến chi phí nhà đài cần bỏ ra để mua được bản quyền phát sóng tăng vọt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất