Công Nghệ

Xem trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines ngày mai (31/12) trên kênh nào?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trận đấu trước đội tuyển Philippines sẽ là trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Vào 18h ngày 31/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu trước đội tuyển Philippines trong chuyến tập huấn tại Qatar. Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của thầy trò ông Park Hang Seo để thử nghiệm đội hình trước khi chính thức tham gia thi đấu tại Asian Cup 2019 vào đầu năm sau. Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu giao hữu hoà 1 - 1 trước đội tuyển Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Vậy người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trận đấu chiều ngày mai trên kênh sóng nào?

Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ không được theo dõi trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines.

Thực tế, ở thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức về việc trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines có được tường thuật trực tiếp hay không. Trên website chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, trong lịch phát sóng của các kênh sóng vào ngày mai hoàn toàn không có nội dung phát sóng trực tiếp trận đấu nói trên. Trước đó, trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên được phát trên VTV6.

Nhiều người am hiểu về truyền hình nhận định cả hai đội thi đấu trên một đất nước thứ 3 (Qatar) khiến việc sản xuất nội dung khá khó khăn và tốn nhiều chi phí, trong khi đó trận đấu này thực tế lại không quá quan trọng với tính chất của một trận giao hữu. Trong trường hợp trận đấu được diễn ra tại Việt Nam hoặc Philippines thì khả năng nó được đơn vị truyền hình tại một trong hai quốc gia này sản xuất sẽ cao hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất