Công Nghệ

Xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên chiều nay (25/12) trên kênh nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sau khi chính thức bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá Đông Nam Á.

Sau một năm thành công của bóng đá Việt Nam cùng các thành tích như Á quân giải Vô địch U23 Châu Á, vị trí thứ tư nội dung bóng đá nam ASIAD 2018 và mới đây nhất là chức vô địch AFF Cup 2018, thầy trò ông Park Hang Seo đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Hậu AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên trước đội tuyển CHDCND Triều Tiên vào lúc 19 giờ chiều nay (25/12) trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo thông tin mới cập nhật, trận đấu này sẽ do Đài Truyền hình Việt Nam chịu trách nhiệm sản xuất hình ảnh, âm thanh và sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6 và VTV6HD. Ngoài ra, truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) cũng sẽ phát sóng trận đấu giao hữu này.

Các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu trong năm 2018 đều đạt tỷ lệ người xem (rating) ấn tượng, cao nhất trong số đó có thể kể đến trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia vừa qua khi rating ở khu vực Hà Nội ghi nhận lên tới 31,07%, dẫn nguồn số liệu của Hệ thống đo lượng định lượng khán giả truyền hình Việt Nam. Một điều thú vị là trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên cũng sẽ được nhà đài Hàn Quốc SBS Sports phát sóng. Trước đó, SBS Sports thắng lớn cùng chiến dịch phát sóng các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018 với tỷ lệ người xem thuộc vào hàng kỉ lục tại Hàn Quốc cho một chương trình thể thao vài năm trở lại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất