Công Nghệ

Xem thầy trò ông Park Hang Seo thi đấu tại VCK U23 Châu Á trên kênh nào?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Ngay từ đầu năm 2020, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ lại có dịp “tái ngộ” với người hâm mộ trên sân chơi vòng chung kết U23 Châu Á.

Ngay từ đầu năm 2020, người hâm mộ trái bóng tròn Việt Nam sẽ có cơ hội được theo dõi các cầu thủ “chiến binh sao vàng” thi đấu trong một giải đấu hấp dẫn là VCK U23 Châu Á diễn ra tại Thái Lan. Tham gia giải đấu với vị trí đương kim Á quân, chắc chắn thầy trò ông Park Hang Seo được kì vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho người hâm mộ.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục có một năm 2019 thành công, kết thúc bằng tấm HCV Sea Games 30.

Bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ VCK U23 Châu Á 2020 thuộc về Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Mới đây, nhà đài này cũng chính thức xác nhận rằng các trận đấu trong giải đấu nói trên sẽ được tường thuật trực tiếp trên hai kênh sóng là VTV5 và VTV6. Ở giải đấu năm nay, đội tuyển U23 Việt Nam được xếp ở bảng D cùng những đối thủ là U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE.

Trận đấu đầu tiên của thầy trò ông Park Hang Seo tại VCK U23 Châu Á sẽ được diễn ra vào ngày 10/01 tới ở khung giờ 17:15 trước đối thủ U23 UAE. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Mời bạn đọc xem và cập nhật toàn bộ lịch phát sóng của các trận đấu thuộc VCK U23 Châu Á dưới đây:

(Ảnh: VTV)

(Ảnh: VTV)

(Ảnh: VTV)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất