Công Nghệ

Chính thức: Đây là kênh sẽ phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin chính thức về bản quyền phát sóng King's Cup 2019 mới đây đã chính thức được công bố.

Theo cập nhật mới nhất, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã chính thức được lựa chọn là đơn vị phát sóng các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại King’s Cup 2019. Trước đó, Next Media là đơn vị mua thành công bản quyền phát sóng các trận đấu này. Ngoài VTC, các trận đấu thuộc King’s Cup 2019 cũng sẽ được phát trên tất cả các nền tảng, bao gồm mạng xã hội, thuộc sở hữu của Next Media.

Sức hấp dẫn của trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan khiến giá bản quyền King’s Cup 2019 tăng cao.

Theo ICTNews, giá bản quyền King’s Cup 2019 có thể lên tới trên dưới 280.000 USD. Đây là mức phí bản quyền khá cao so với trước đó (chỉ dao động trong khoảng từ 50.000 USD cho tới 70.000 USD). Trước đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cũng được cho là một đơn vị đàm phán mua bản quyền King’s Cup 2019. Tại Thái Lan, Thairath TV là đơn vị nắm bản quyền King’s Cup.

King’s Cup 2019 thực tế chỉ là một giải đấu có tính chất giao hữu và bao gồm bốn trận đấu. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu này vào ngày 5 tháng 6 tới ở khung giờ 19:45 trước đội tuyển Thái Lan. Đây cũng được xem là trận đấu thu hút được nhiều sự chú ý nhất của King’s Cup 2019. Ngoài Việt Nam và Thái Lan, hai động bóng khác cũng tham dự King’s Cup năm nay là Ấn Độ và Curacao.

Lịch thi đấu King's Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất