Công Nghệ

Xem đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 trên kênh nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trận đấu đầu tiên có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 05 tháng 09 tới.

Sau lễ bốc thăm chia bảng đầy ngờ đưa Việt Nam vào một bảng đấu chỉ toàn đại diện của bóng đá Đông Nam Á, ngoại trừ UAE, điều mà người hâm mộ đội tuyển VIệt Nam quan tâm lúc này là làm cách nào họ có thể xem được những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Trận đấu đầu tiên có đội tuyển Việt Nam thi đấu trong năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 05/09 tới đây trước đối thủ Thái Lan trên sân khách.

Đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 trong bảng đấu có sự góp mặt của UAE, Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Theo nguồn tin mới cập nhật, Next Media mới đây đã mua thành công bản quyền 4 trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân nhà. Điều đáng nói là hiện tại đối tác truyền hình được Next Media lựa chọn phát sóng những trận đấu này tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Trong những lần mua bản quyền trước đó, Next Media thường hợp tác cùng VTC.

Đối với các trận đấu còn lại trên sân khác, một nguồn tin nói Đài truyền hình Việt Nam đang là đơn vị đàm phán mua bản quyền. Tuy nhiên những thông tin chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

Vài năm trở lại đây, vấn đề bản quyền truyền hình các sự kiện thể thao, đặc biệt là bóng đá nam, luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Sức nóng của đội tuyển Việt Nam đối với người hâm mộ nước nhà khiến chi phí nhà đài cần bỏ ra để mua được bản quyền phát sóng tăng vọt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất