Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ chia tay hàng loạt siêu xe

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Số lượng siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ bán đi đợt này có thể có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò “vua cà phê,” ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn là một tay chơi siêu xe, xe sang có tiếng với bộ sưu tập xe có giá trị lên tới vài trăm triệu đồng. Có lần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ một trong những lý do ông mua nhiều siêu xe, xe sang là để phục vụ cho mục đích marketing. “Như xe cộ vẫn còn đó phải không, đâu có thay đổi gì. Xe cộ mua vẫn còn đó, vẫn còn 500 tỷ 700 tỷ, 1.000 tỷ, vẫn còn tài sản ở đó hết, không mất đi đâu,” ông Vũ chia sẻ. Dù vậy, mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có quyết định chia tay rất nhiều chiếc siêu xe, xe sang của mình.

Chiếc Lamborghini Aventador độ DMC độc nhất Việt Nam đang được ông chủ Trung Nguyên rao bán với giá trên dưới 1 triệu USD, theo một số nguồn tin. Được biết, chiếc xe này được đưa về Việt Nam từ tháng 8 năm 2016 nhưng phải gần hai năm sau đó mới tìm được chủ nhân của mình. Chiếc Lamborghini Aventador độ DMC này có nước sơn màu xám, hợp với gout chơi xe của ông Vũ, nên nó không có sự thay đổi nào về ngoại hình kể từ khi về tay ông.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là người đầu tiên sở hữu siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder khi nó lần đần được nhập về Việt Nam vào tháng 4 năm 2016. Dù vây, chiếc xe này cũng có thể nằm trong danh sách “chia tay” ông Vũ trong đợt này.

Maserati GranTurismo cũng có thể là một trong những chiếc xe ông Vũ cho “lên đường” trong thời gian này. Nguyên bản chiếc xe này có màu trắng nhưng sau đó được ông Vũ “độ” lại sang màu xám. Thực tế, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ thích những tông màu khá cơ bản và đơn giản như trắng, bạc, xám và đôi khi là màu đen trên những chiếc siêu xe của mình. Vì thế, cho dù màu nguyên bản của chiếc xe là gì, chúng được thường được sơn hoặc dán decal lại cho đúng gout sở thích của Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi về tay ông. (Ảnh: AutoPro)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất