Nhẫn kim cương đã là gì, Đông Nhi từng được Ông Cao Thắng tặng luôn siêu xe 13 tỷ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đầu năm 2017, Ông Cao Thắng từng tặng Đông Nhi siêu xe Audi R8 V10 Plus trị giá 13 tỷ Đồng để đi chơi Tết.

Sáng 9/7, Đông Nhi đã khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi khoe ảnh đeo nhẫn kim cương do bạn trai Ông Cao Thắng dành tặng. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cho biết đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai, cô đeo nhẫn, khoác vai người yêu và nở nụ cười đầy hạnh tại thành phố New York, Mỹ.

Bên cạnh những lời chúc mừng, một bộ phận fan còn đặc biệt được chú ý chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” mà Đông Nhi nhận được. Nhiều người khẳng định để sỡ hữu một viên kim cương to như vậy, Ông Cao Thắng phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Điều này là không phải bàn cãi bởi trước đó, Ông Cao Thắng còn tặng nữ ca sĩ siêu xe trị giá đến 13 tỷ đồng.

Đông Nhi

Hình ảnh Ông Cao Thắng và Đông Nhi nhận siêu xe Audi R8 V10 Plus tại một đại lý ở Việt Nam

Theo nhiều người am hiểu, siêu xe mà Ông Cao Thắng tặng Đông Nhi là Audi R8 V10 Plus đời 2016 đầu tiên tại Việt Nam, và nhập khẩu bởi một đại lý tư nhân từ tháng 4/2016.

Về ngoại hình, Audi R8 V10 Plus 2016 có nhiều thay đổi ở mặt thiết kế nhưng không phải ở tất cả các bộ phận. Phần đầu xe vẫn có những đường nét giống với Audi R8 phiên bản cũ. Cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong có hình lục giác được thiết kế lại góc cạnh hơn, cụm đèn pha dạng LED có thiết kế sắc sảo, phía dưới là 2 hốc hút gió nhỏ cũng được làm dạng lưới tổ ong.

Đông Nhi

Audi R8 V10 Plus mà Ông Cao Thắng tặng Đông Nhi có giá đến 13 tỷ đồng

Phần đuôi xe và cụm đèn hậu LED tuân theo kiểu bố trí bằng phẳng và đặt ở vị trí trên các lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn, mang đến một diện mạo cơ bắp hơn. Cản sau của Audi R8 V10 Plus được thiết kế đậm chất thể thao thông qua những cánh chia gió cỡ lớn, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên và sơn đen trùng màu cản.

Audi R8 V10 Plus sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.

Ông Cao Thắng

Đông Nhi cầm lái siêu xe Audi trên phố Sài Gòn

Trị giá của chiếc siêu xe R8 V10 Plus có giá khởi điểm vào khoảng 190.000 USD (hơn 4 tỷ đồng) tại Mỹ, nhưng khi về Việt Nam, giá lên đến khoảng 13 tỷ đồng, bao gồm tất cả các loại thuế, ngang ngửa siêu xe Lamborghini.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất