Lóa mắt trước bộ sưu tập siêu xe trị giá hàng chục tỷ của sao nam xứ Hàn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chơi siêu xe từ lâu đã trở thành thú vui của không ít nam thần Kpop. Để sở hữu những siêu xe này, có người còn mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng để có được phiên bản giới hạn. Đây là top 5 sao Hàn đang sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ bậc nhất làng giải trí xứ sở Kim Chi.

1. G-Dragon (Big Bang)

Gia nhập làng giải trí đã hơn 20 năm, G-Dragon luôn nằm trong Top những ngôi sao giải trí giàu có nhất Hàn Quốc. Bên cạnh hàng loạt cơ ngơi bất động sản đồ sộ trải khắp Hàn Quốc với tổng trị giá lên đến hàng triệu USD và những món đồ hàng hiệu đắt tiền, thủ lĩnh tài năng của BIGBANG còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe hàng khủng ai cũng phải mơ ước.

Vốn yêu thích màu trắng nên bộ sưu tập xe của thủ lĩnh quái chiêu G-Dragon hội tụ nhiều siêu xe trắng gồm 2 chiếc Bentley Continental GT.

Xế hộp hạng sang Bentley Continental GT trang bị khối động cơ 6.0L, công suất 575 mã lực. Xe có trọng lượng hơn 2 tấn và có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 4,6 giây trước khi đạt tốc độ cực đại 317 km/h. Bentley Continental GT mà G-Dragon sở hữu có giá 254.000 USD (khoảng 5,8 tỷ đồng).

Và một chiếc Lamborghini Aventador màu trắng từng được trưởng nhóm BIGBANG khoe trong MV “Who you?” và “Good boy”. Được biết, chiếc siêu xe này có giá lên đến 530 nghìn USD (khoảng hơn 12 tỷ đồng).

Đầu năm 2017, ngôi sao nhà YG còn đăng trên Instagram hình ảnh “ngựa chiến” Lamborghini Aventador LP700-4 (khoảng 10 tỷ đồng).

Ngoài ra, anh còn sở hữu siêu xe McLaren 650S Coupe màu đen có giá khoảng 6 tỷ đồng. Xe gây ấn tượng với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng chưa đến 3 giây.

2. Junsu (JYJ)

Trong danh sách này còn có Junsu của JYJ. Anh là chủ sở hữu của chiếc Lamborghini Aventador màu xanh duy nhất ở Hàn Quốc với giá khoảng 530.100 USD (tương đương 12 tỷ đồng).

Vào năm 2016, nam ca sĩ này còn góp mặt trong danh sách 4 ngôi sao giàu nhất trên chương trình The List của tvN. Ngoài cơ ngơi bất động sản, anh chàng còn sở hữu bộ sưu tập gồm 9 siêu xe từ các thương hiệu nổi tiếng như Porsche, Rolls-Royce, Aston Martin, Ferrari, Bentley, Audi.

3. Jonghyun (CNBLUE)

Anh chàng Jonghyun của CNBLUE cũng nổi trội không kém các đàn anh khi sở hữu một trong những siêu xe đắt bậc nhất Kbiz là McLaren 650s FAB Design, đây là dòng xe phiên bản giới hạn trên thế giới chỉ có 10 chiếc. Được biết, để sở hữu siêu phẩm này, Jonghyun phải bỏ ra số tiền khoảng 604.500 USD (hơn 13 tỷ đồng).

4. Jaejoong (JYJ)

Vào năm 2014, Jaejoong từng bị bắt gặp khi lái siêu xe Rolls Royce Ghost có giá khoảng 420.000 USD (hơn 9 tỷ đồng) đi ăn tối. Theo Dispatch, đây là một trong những siêu xe đắt giá của Rolls-Royce và anh chàng cũng là 1 trong 3 người hiếm hoi tại Hàn Quốc sở hữu xế khủng này.

Ngoài ra, an chàng còn sở hữu một bộ sưu tập gồm những siêu xe tiền tỷ bao gồm: Một chiếc Bentley Continental trị giá 291.000 USD ( khoảng hơn 6 tỷ) và một chiếc Lamborghini Murcielago LP-640 trị giá 485.000 USD (khoảng hơn 10 tỷ đồng).

5. Leeteuk (Super Junior)

Trưởng nhóm của Super Junior - Leeteuk cũng sở hữu siêu xe Maserati GranTurismo có giá trị lên đến 186.000 USD (hơn 4 tỷ đồng). Được biết đây là model mới nhất của thương hiệu “đinh ba”, thương hiệu vô cùng sang chảnh và cực kỳ hiện đại của Ý, cho nên có không ít người thầm ngưỡng mộ nam thần tượng vì đã sở hữu một chiếc xe đáng mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất