Điểm qua những chiếc mâm xe 'độc nhất vô nhị' tại triển lãm New York Auto Show 2019

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khi mà những chiếc xe có ngoại hình ngày càng giống nhau thì vành xe chính là thứ tạo nên sự khác biệt.

Tại triển lãm ô tô nổi tiếng New York Auto Show 2019 diễn ra từ ngày 19-29/4 hằng năm, phóng viên của The Verge đã lùng sục khắp các quầy trưng bày ô tô để chọn ra những chiếc xe có thiết kế nổi bật nhất. Sau xu hướng cách tân lưới tản nhiệt, năm nay các hãng ô tô chú tâm hơn vào vành xe (mâm), chi tiết thường bị xem nhẹ nhưng cực kỳ quan trọng đối với ngoại thất tổng thể của xe.

Hẳn là bạn đã từng nghe ai đó nói rằng, việc chọn mắt kính phù hợp có thể tôn lên các đường nét trên gương mặt, điều này cũng tương tự đối với bộ vành trên những chiếc ô tô. Đây cũng là lý do tại sao những kẻ mộ điệu ô tô chú tâm rất nhiều đến chiếc vành xe hơn bất kỳ bộ phận nào khác trên xe. Không có chúng, lốp xe của bạn sẽ trông trần trụi và đơn điệu hơn rất nhiều.

Trong khuôn khổ New York Auto Show 2019, những chiếc vành xe sành điệu chính là những điểm nhấn độc đáo khi mà những chiếc xe hiện nay đều có ngoại hình tương tự nhau. Theo The Verge, dưới đây là những chiếc vành xe khiến họ ấn tượng nhất tại triển lãm New York Auto Show 2019:

Volkswagen I.D. Buggy

Toyota i-Road Concept

Ferrari

Toyota FV2 Concept

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất