Dàn xe motor siêu chất trong MV Tempo của EXO có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Harley Davidson Iron 883 là một trong mẫu xe phân khối lớn được yêu thích nhất và được sản xuất liên tục dài nhất trong lịch sử của Harley-Davidson.

Sau một năm đầy yên ắng, EXO đã chính thức comeback với album phòng thu thứ 5 có tên Don’t Mess Up My Tempo. Với lần trở lại này, các thành viên đã khiến cộng đồng EXO-L đứng ngồi không yên khi hóa thân thành những “anh đại” chất phát ngất trong MV chủ đề Tempo. Bên cạnh giai điệu khá catchy, Tempo còn gây sốt người hâm mộ ở dàn motor siêu chất.

Ngay từ những giây phú đầu MV, người hâm mộ có thể thấy những chàng trai nhà SM lái xe phân khối lớn chẳng khác gì các vận động viên đua motor chuyên nghiệp, chàng nào cũng ngồi trên xe phân khối lớn nhìn mạnh mẽ và ngầu không thể tả.

Được biết, mẫu xe mà các chàng trai sử dụng trong concept comback lần này đến từ thương hiệu lừng danh Harley Davidson. Chiếc Harley Davidson Iron 883 được giới thiệu vào năm 1957 và là mẫu xe sản xuất liên tục dài nhất trong lịch sử của Harley-Davidson. Harley Iron 883 mang trên mình một màu đen cá tính, từ lá tản nhiệt, động cơ, tay lái, kính chiếu hậu, bánh xe, mâm, và cả khung sườn.

Harley Davidson Iron 883 sở hữu chiều dài 2185mm, chiều cao chỗ ngồi khoảng 775mm, trọng lượng chỉ 256 kg, dung tích bình xăng 12,5 lít phù hợp cho những ai có vóc dáng nhỏ nhưng yêu thích motor. Trọng lượng nhẹ, yên thấp và hướng về phía trước. Tay lái rộng và kéo tới gần yên khiến tư thế lái xe thoải mái, không bị mỏi tay.

Harley Davidson Iron 883 được trang bị động cơ Evolution mới phun xăng điện tử cổng nối tiếp, dung tích xy-lanh ở mức 883cc với hành trình pit-tông 96,8mm, làm mát bằng gió với mô-men xoắn cực đại 71 Nm tại 3.750 vòng/phút, công suất tối đa 46,7 mã lực. Iron 883 2017 tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp ở mức 4,6L/100km.

Một điều thú vị mà các thành viên của EXO chia sẻ là họ chỉ ngồi lên xe diễn sao cho đẹp thôi, chứ không thành viên nào có bằng lái motor hết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất