Dàn siêu xe đập cánh ăn mừng gây náo loạn cả một khu phố

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mừng kỷ niệm khai trương của hàng 154 tại Thâm Quyến, Trung Quốc, Tesla đã chơi sang khi cho 50 chiếc Tesla Model X trình diễn màn đập cánh ăn mừng có 1-0-2.

Trong buổi khai trương đại lý mới đây tại Thâm Quyến (ShenZheng), Trung Quốc, Tesla đã khiến không ít người dân tại nước này vô cùng thích thú khi trình diễn màn đập cánh thương hiệu với sự góp mặt của 50 chiếc Tesla Model X.

Showroom mới nhất của Tesla tại Thâm Quyến, Trung Quốc là đại lý thứ 154 của hãng xe điện này trên toàn thế giới. Điểm nhấn đặc biệt trong sự kiện mừng khai trương này là sự góp mặt của 50 chiếc xe Tesla Model X đỗ thành 2 hàng dài trên đường phố.

Sự kiện này thu hút số lượng lớn người tham quan, phần lớn là nhờ vào chiến dịch quảng bá sáng tạo của hãng xe điện Tesla. Để thêm phần hấp dẫn, 50 chiếc xe Tesla Model X đã cùng nhau “đập cánh” theo vũ điệu ăn mừng ngày ra mắt tại quốc gia tỷ dân. Đây là một tính năng khá thú vị nằm trong chế độ “quả trứng phục sinh” của Tesla Model X, rất thích hợp để sử dụng trong các sự kiện hoặc câu dẫn khách tham quan đến xem.

Theo như hình ảnh, những chiếc Tesla Model X xếp hàng dài trên đường phố Thâm Quyến, Trung Quốc đa phần đều có màu đen và trắng.

Để sử dụng chế độ đặc biệt này, chủ nhân của Tesla Model X chỉ cần kích hoạt tính năng trên chìa khoá. Sau đó, đèn xe sẽ nhấp nháy trên nền nhạc cùng với đó là cửa theo dạng cánh chim ở 2 hàng ghế phía sau của Model X sẽ tự động mở lên và đập cánh.

Gần đây, một đám cưới diễn ra tại Trung Quốc cũng khiến cư dân mạng nước này thích thú khi chú rể sử dụng một dàn xe Tesla Model X đi rước dâu và trình diễn tính năng ăn mừng độc đáo.

Không chỉ mở Showroom tại Thâm Quyến, Tesla còn khá chịu đầu tư khi mở hẳn một showroom khác tại Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc chỉ trong một tuần liên tiếp. Sự kiện này cũng thu hút không ít những người hâm mộ lẫn những khách hiếu kỳ.

Tesla khai trương hai showroom mới nhất của mình tại Trung Quốc trong điểm đã có nhiều đồn đoán rằng hãng xe điện này đang tiến hành thoả thuận với chính quyền Trung Quốc nhằm xây dựng nhà máy lắp ráp xe đầu tiên của hãng ở tại quốc gia này. Trong một báo cáo gần đây, Tesla đã bắt đầu tuyển dụng nhân sự cho nhà máy lắp ráp của mình tại Thượng Hải, bao gồm nhiều lĩnh vực như quản lý dự án, quản lý pháp chế, quản lý tài chính kinh doanh, kỹ sư điện áp và quản trị IT.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất