Có hẳn bộ sưu tập xe hơi đắt tiền nhưng rapper nổi tiếng Cardi B lại chẳng biết lái xe

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, rapper chuyên tạo hit của làng US-UK Cardi B vừa tiết lộ một thông tin khá bất ngờ là cô không hề có bằng lái xe dù bản thân có tới 4 chiếc xe siêu đắt.

Theo đó, trong chương trình Carpool Karaoke do Apple sản xuất có sự tham gia của người dẫn chương trình nổi tiếng James Corden được phát vào thứ hai vừa qua, ngôi sao nhạc rap đang lên như diều gặp gió của nước Mỹ - Cardi B đã tiết lộ bản thân hiện đang sở hữu tới 5 chiếc ô tô đắt tiền, bao gồm 1 Lamborghini Aventador S Roadster, 1 Lamborghini Urus, 1 Bentley Bentayga, 1 Mercedes-Maybach S-Class và 1 Chevrolet Suburban.

Trong số 5 chiếc xe kể trên, Lamborghini Urus là siêu xe mà chồng cô, rapper Offset đã tặng cho Cardi B vào hồi tháng 10 năm nay. Chiếc siêu xe này được sơn màu xám trong khi nội thất bọc da màu nâu. Tuy nhiên, Cardi B sau đó đã thay thế màu xám này bằng gam màu đỏ nổi bật cô thường sử dụng để quay MV.

Dù sở hữu bộ sưu tập xe đắt tiền có giá trị hàng triệu USD nhưng Cardi B khiến không chỉ Corden và rất nhiều người xem bất ngờ khi tiết lộ, bản thân cô không hề biết lái ô tô. James Corden đã tò mò hỏi nữ rapper “Nếu không biết lái xe thì cô mua nhiều xe thế làm gì?”. Đáp lại, cô nàng chỉ nói rằng, “Vì tôi muốn sống ảo với xe!”.

Cardi B cũng tiết lộ rằng bản thân chỉ quay MV với những chiếc xe mình đăng sở hữu, nếu không cô cảm thấy bản thân mình chẳng khác nào kẻ lừa dối.

Lúc quay hình gần xong, James Corden đã bảo nữ ca sỹ lái thử chiếc SUV hạng sang Range Rover của mình trong bãi đổ xe.

Kết quả là cô đã cán qua cọc tiêu hình nón trong bãi đỗ, húc đổ cờ và thậm chí đâm lùi trúng một camera khi cố gắng đỗ xe song song. Cardi B chăm chế rằng, Range Rover là chiếc xe quá lớn đối với cô.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất