Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc với sự tham gia của 15 hãng xe danh tiếng thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vietnam Motor Show 2019 có sự tham gia của 15 hãng xe danh tiếng thế giới là Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Mới đây, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 - VMS 2019), sự kiện được mong chờ nhất trong năm của cộng đồng yêu xe trên cả nước đã chính thức mở màn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Vietnam Motor Show 2019 có sự tham gia của 15 hãng xe danh tiếng thế giới là Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Không gian triển lãm 20.000m2 là nơi trưng bày gần 100 mẫu xe chủ lực được ưa chuộng, nơi quy tụ những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao trong ngành ô tô và hé lộ những câu chuyện thú vị xung quanh thương hiệu hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu xe trên khắp cả nước:

AUDI: Tại VMS 2019 - Audi sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới nhất từ trước tới nay với 6 mẫu xe mới gồm Audi A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8. Tất cả các mẫu xe Audi trình làng tại VMS 2019 đều đạt mức xếp hạng 5 sao, cao nhất tại các kỳ kiểm tra an toàn của EuroNCAP của Châu Âu, bao gồm cả mẫu SUV Audi e-tron đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện dành cho các khách hàng muốn khám phá về xe điện.

FORD: Tại gian hàng tiêu chuẩn của Ford năm nay, hãng đã mang về Escape 2020, đây được xem là chiếc xe đáng chú ý nhất nhì triển lãm này. Ngoài ra, Ford cũng trưng bày các mẫu xe thương mại bền bỉ, an toàn và tiện nghi khác như EcoSport, Everest, Explorer hay bán tải Raptor.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

HONDA: Điểm nhấn của gian hàng Honda năm nay là mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới. Ngoài ra để khắc họa tinh thần Thể thao, Honda còn mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng 02 mẫu xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso. Bên cạnh đó, Honda cũng ra mắt mẫu xe UNI-CUB β tại triển lãm năm nay.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

JAGUAR và LAND ROVER: Tại VMS 2019, thương hiệu xe hơi đến từ Anh Quốc sẽ ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới với thiết kế trẻ trung cùng khả năng ứng dụng hàng ngày. Qua triển lãm, Jaguar Land Rover muốn giới thiệu các dòng xe mới nhất được trang bị nhiều công nghệ hiện đại của hai thương hiệu như động cơ Ingenium, công nghệ phản ứng địa hình, công nghệ kiểm soát hành trình toàn địa hình…

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

LEXUS: Đến với triển lãm năm nay, Lexus cũng ra mắt những mẫu xe mới nhất với công nghệ Hybrid. Trong đó, mẫu xe ý tưởng crossover hạng sang - LF-1 Limitless hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ phấn khích. Bên cạnh mẫu coupe thể thao hạng sang RC 300, Lexus sẽ chính thức ra mắt phiên bản 2020 của các mẫu xe RX450h và GX 460. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt của dòng xe tiên phong LS 500h kỉ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

MERCEDES-BENZ: Thương hiệu Ngôi sao ba cánh mang đến triển lãm năm nay gian trưng bày với thiết kế dải chuyển động Silver Flow. Gian hàng được lấp đầy bởi các mẫu sedan, SUV cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi tay lái, như Mercedes-AMG G 63, GLC, Mercedes-Maybach S 560 và Mercedes-Maybach S 450, S-Class, E-Class, C-Class. Đặc biệt, mẫu xe GLE thế hệ SUV mới ứng dụng động cơ I6 EQ Boost cùng trí tuệ nhân tạo cũng sẽ có mặt tại VMS 2019.

MITSUBISHI: Xuất hiện tại VMS 2019, MITSUBISHI giới thiệu đến khách hàng phiên bản đặc biệt OUTLANDER SE, XPANDER SE, PAJERO SPORT SE nhân kỷ niệm 25 năm thành lập. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của mẫu pickup vận hành như TRITON, TRITON - AKA với thiết kế Dynamic Shield. Đặc biệt, hãng xe Nhật còn mang đến mẫu xe concept GT-PHEV trang bị động cơ Hybrid Electric Vehicle mang thông điệp “The Next Adventure - Tiếp bước hành trình mới” của thương hiệu Mitsubishi.

NISSAN: Đến với VMS 2019, NISSAN sẽ giới thiệu với người hâm mộ những cái tên như Nissan Sunny Q-series, Nissan X-Trail V-series, Nissan Navara, Nissan Terra. Điểm nhấn tại gian hàng Nissan năm nay là phiên bản Nissan Navara Black Edition A-IVI với thiết kế ngoại thất hiện đại và thể thao trên tông màu đen chủ đạo được nâng cấp về công nghệ lái và giải trí, các tính năng an toàn…

Vietnam Motor Show 2019

SUBARU: Subaru đã mang đến gian trưng bày VMS 2019 những mẫu xe thể thao trứ danh của hãng như BRZ, Levorg và không thể thiếu sự xuất hiện của Forester mới, được “độ” thêm nhiều phụ kiện lạ mắt cá tính. VMS 2019 cũng đánh dấu sự góp mặt của mẫu xe gia đình Outback và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được thỏa mãn với khu trải nghiệm xe Subaru Ultimate Test Drive, hoạt động từ 9h00 đến 17h00; và khu trình diễn thể thao mạo hiểm Russ Swift Stunt Show vào 11h00, 14h00 và 16h00 mỗi ngày, từ 24 đến 27.10.2019.

SUZUKI: Góp mặt tại VMS 2019, SUZUKI giới thiệu đến người hâm mộ các mẫu xe như: Suzuki Swift - top 3 xe đô thị của năm 2018, Suzuki Ertiga - mẫu MPV với khoang nội thất tiện nghi, rộng rãi, Suzuki Celerio - chiếc hatchback hạng A sở hữu các yếu tố của một mẫu xe đô thị.

Vietnam Motor Show 2019

TOYOTA: Tại triển lãm ô tô năm nay, TOYOTA mang đến 3 mẫu xe lắp ráp chiến lược trong nước như Vios, Innova và Fortuner với phiên bản TRD. Cùng với đó là 3 mẫu xe nhập khẩu được nhiều người ưa thích như Camry với bộ body kit, Rush phiên bản TRD và Hilux. Bên cạnh đó, tại Triển lãm năm nay, TOYOTA trưng bày mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser, đây là sự kết hợp hài hòa giữa mẫu xe van và SUV, sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường.

Vietnam Motor Show 2019

Vietnam Motor Show 2019

VINFAST: Tại gian trưng bày năm nay, VinFast chiêu đãi khách tham quan bằng những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao như scan X-ray để tìm hiểu chi tiết về các bộ phận cấu thành nên xe và công nghệ trên xe VinFast, tour tham quan nhà máy bằng công nghệ thực tế ảo VR, trải nghiệm đường đua F1 Việt Nam với game đua xe giả lập độc đáo cùng sự xuất hiện của diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân và hàng loạt người nổi tiếng, làm hài lòng cộng đồng mê tốc độ trên cả nước.

VOLKSWAGEN: Tại triển lãm ô tô năm nay, hãng xe Đức sẽ giới thiệu đến người dùng những mẫu xe như: Touareg, Passat BlueMotion, Beetle Dune và các mẫu xe Tiguan Allspace Highline, Polo Hatchback, Scirocco,… Tại VMS 2019, hãng cũng giới thiệu các công nghệ nổi bật như hộp số 7 cấp ly hợp kép DSG, động cơ ly hợp kép TSI và đặc biệt là công nghệ xanh BlueMotion với khả năng giảm tiêu hao nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, sự xuất hiện mẫu minivan VW Kombi. Khu vực trải nghiệm Experience room cũng hỗ trợ công nghệ thực tế ảo VR cho phép khách hàng chiêm ngưỡng “đại bản doanh” Volkswagen tại Wolfsburg.

VOLVO: Đến với VMS 2019, VOLVO sẽ mang tới những mẫu xe như Volvo XC90, Volvo XC60, Volvo XC40, và Volvo S90. Song song với đó là các hoạt động như trưng bày và giới thiệu công nghệ an toàn đặc trưng của hãng, màn trình diễn của nghệ thuật ánh sáng với sự xuất hiện của các ca sĩ, nhà thiết kế của Việt Nam.

Vietnam Motor Show 2019

Vietnam Motor Show 2019

Tại Vietnam Motor Show 2019, bên cạnh việc chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe đến từ 15 hãng xe danh tiếng, các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, nâng cấp xe, đồ chơi công nghệ, dịch vụ chăm sóc, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính… cũng góp mặt, làm tăng “sức nóng” cho triển lãm. Có thể kể đến các thương hiệu: DCar, Hoàn Xa, Đặng Gia, Exclusive Auto Club, 3M, Eneos, GBoil, YSS, CarVision, Vietmap, TPI, Teyes, Steelmate, Aozoom, LotusViet, Motor Life…

Vietnam Motor Show 2019 được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương, xúc tiến thương mại và tìm kiếm khách hàng cho các doanh nghiệp tham dự.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 do Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA), liên danh công ty C.I.S Vietnam và công ty Le Bros phối hợp tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất