Cận cảnh siêu SUV VinFast Lux V8 xuất hiện tại nhà máy ở Hải Phòng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

VinFast Lux V8 là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của dòng SUV Lux SA 2.0.

Bên cạnh mẫu xe máy điện VinFast V9 lạ lẫm, VinFast còn gây bất ngờ khi bí mật đưa mẫu xe VinFast Lux V8 về Việt Nam và trưng bày tại nhà máy của tập đoàn VinFast tại Hải Phòng, sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 vào hồi tháng 3 vừa qua.

Được biết, mẫu xe lần đầu được đưa về thị trường Việt Nam để giới thiệu trong một sự kiện nội bộ của hãng, diễn ra tại tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô VinFast ở Hải Phòng.

VinFast Lux V8

VinFast V8 là phiên bản trang bị động cơ mạnh nhất của VinFast, phát triển từ nền tảng mẫu SA2.0. VinFast Lux V8 được trang bị khối động cơ V8, với 8 xi-lanh xếp hình chữ V, công suất tối đa lên tới 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm, tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

VinFast Lux V8

Mẫu xe hiệu năng cao Lux V8 được Magna Steyr phát triển. Đây là đối tác chính của VinFast, chịu trách nhiệm cho hệ thống truyền động và kỹ thuật sản xuất sản phẩm.

VinFast Lux V8

VinFast Lux V8 sở hữu bộ lưới tản nhiệt dạng mắt cáo cấu thành chất liệu nhôm cao cấp, cụm đèn pha thanh mảnh kéo dài tạo hình thành chữ V lớn. Xe sử dụng bộ lốp thể thao cỡ lớn 22 inch.

VinFast Lux V8

Nội thất của xe được nổi bật với da lộn cao cấp Ultrasuede cùng hợp chất sợi carbon. Đặc biệt, hàng hàng ghế phía sau của phiên bản đặc biệt đã được cân chỉnh kỹ càng để mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người ngồi sau.

VinFast Lux V8

Chính giữa bảng táp-lo là màn hình cảm ứng 10,5 inch bố trí theo chiều dọc, vô lăng của xe được bọc da có thiết kế 3 chấu, hai chấu hai bên được tích hợp hệ thống nút bấm điều khiển chức năng.

VinFast Lux V8

Bảng đồng hồ của xe gồm hai đồng hồ analog hiển thị vận tốc và vòng tua máy, xen vào giữa là màn hình màu hiển thị đa thông tin kích thước 7,5 inch.

VinFast Lux V8

Tại Geneva, VinFast từng công bố phiên bản V8 sẽ sản xuất với số lượng hạn chế và dự kiến bán năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất