Công Nghệ

4 chiếc xe concept 'đến từ tương lai' đang được trưng bày tại VMS 2019

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Audi E-Tron, Lexus LF-1 Limitless, Mitsubishi GT-PHEV và Toyota TJ Cruiser là 4 chiếc xe concept khiến người xem mê mệt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - VMS 2019.

Triển lãm Ô tô Việt Nam - VMS 2019 đã chính thức diễn ra vào hôm 23/10 vừa qua. Sự kiện có sự góp mặt của 15 thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Triển lãm VMS 2019 chính thức khai mạc tại quận 7, TP.HCM diễn ra từ ngày 23 đến 27/10.

Tại khu vực trưng bày, bên cạnh sự góp mặt của loạt xe sang còn có sự xuất hiện của loạt xe concept khiến người xem mê mệt gồm: Audi E-Tron, Lexus LF-1 Limitless, Mitsubishi GT-PHEV và Toyota TJ Cruiser.

Trong đó, E-Tron 2019 là mẫu xe thương mại chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Audi, đánh dấu một bước ngoặc quan trọng của thương hiệu xe Đức trong việc tiến vào kỷ nguyên xe điện và xe tự lái.

Thì LF-1 Litmitless lại của Lexus cực kỳ đa dạng về các cấu hình động lực, từ fuel-cell, hybrid, plug-in hybrid, động cơ đốt trong (xăng) và thậm chí là hoàn toàn chạy điện.

Bên cạnh đó là mẫu GT-PHEV concept mang thông điệp của Mitsubishi về một mẫu xe ứng dụng cao trong tương lai gần với công nghệ xăng-điện kết hợp. Và TJ Cruiser sử dụng công nghệ Hybrid có thiết kế lai giữa xe tải và SUV, sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường, phù hợp với cuộc sống tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất