10 mẫu xe hơi hạng sang 'đắt xắt ra miếng' đáng mua nhất năm 2019

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mercedes-Benz S-Class, Land Rover Range Rover, Rolls-Royce Phantom, Bentley Continental GT, Audi A8, BMW 7 Series… là những mẫu xe hơi hạng sang tốt nhất thế giới năm 2019.

Dựa trên tiêu chí về hiệu suất vận hành và giá bán, chuyên trang Topgear đã đưa ra danh sách về 10 mẫu xe xe hơi hạng sang đáng mua nhất năm 2019 tại Mỹ, bao gồm những cái tên nổi bật như Mercedes-Benz S-Class, Land Rover Range Rover, Rolls-Royce Phantom,..

Mercedes-Benz S-Class

xe hơi hạng sang

Mercedes-Benz S-Class gây ấn tượng khi được trao danh hiệu mẫu xe sang vận hành êm ái và yên tĩnh nhất thế giới. Với phiên bản mới nhất, xe đã có điều chỉnh nhẹ về thiết kế ngoại thất, hộc gió chia thành 3 khu vực riêng biệt, lưới tản nhiệt 3 chấu kép giống S-Class Maybach, la-zăng 20 inch. Khoang nội thất của xe bọc da cao cấp, ốp gỗ và crom, 2 màn hình 12,3 inch có độ phân giải cao. Màn hình đặt dưới mặt kính để tạo sự thoáng đãng, tiện nghi cho khoang nội thất.

Mercedes-Benz S-Class 2019 có giá từ 4,199 tỷ đồng tại Việt Nam.

Land Rover Range Rover

xe hơi hạng sang

Range Rover chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này. Mẫu xe đến từ Anh Quốc được nhận xét là: “Một trong những mẫu xe hạng sang có thể mua được bằng tiền. Chiếc xe giống như một ngôi sao hoàn hảo”.

Land Rover Range Rover có 4 dòng xe với khá nhiều phiên bản tại thị trường Việt Nam: Land Rover Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Velar.

Rolls-Royce Phantom

xe hơi hạng sang

Top Gear đã dành nhiều lời có cánh để ca ngợi Rolls-Royce Phantom: “Không có gì hoàn hảo ở trên đời này nhưng Rolls-Royce Phantom lại là mẫu xe đạt đến sự hoàn hảo cao nhất. Chiếc xe đem đến trải nghiệm hoàn hảo, sang trọng ở mọi khía cạnh”. Tuy nhiên, điều khiến người khác lo ngại khi mua Rolls-Royce Phantom là do giá xe quá đắt.

Rolls Royce Phantom có giá bán khoảng 8.420.000.000 đồng tại thị trường châu Âu.

Bentley Continental GT

xe hơi hạng sang

Top Gear miêu tả mẫu coupe đời mới của hãng xe Anh Quốc là “chiếc xe hiện đại nhất của thương hiệu Bentley”.

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Bentley Continental GT 2019 đã được tích hợp hàng loạt các trang bị hàng đầu, từ hệ dẫn động đi cùng hệ thống hỗ trợ điện tử, giúp xe vận hành tối ưu. Ngoài ra, người lái còn được hưởng thụ những công nghệ giải trí và tính năng an toàn nhất hiện nay.

Bentley Continental GT 2019 sẽ có khoảng 25 tỷ đồng nếu nhập về Việt Nam.

Audi A8

xe hơi hạng sang

“Audi A8 có thể là mẫu xe sang hoàn hảo nhất thế giới. Chúng ta phải đợi đến khi xe hoàn thiện mới có thể cảm nhận điều đó. Hãy cùng chờ đợi sự cải tiến của A8 trong thời gian tới”, đánh giá của Top Gear.

Audi A8 thế hệ mới đã lột xác hoàn toàn, từ thiết kế cho đến công nghệ. Trên thị trường, đại diện của Audi là đối thủ của Mercedes-Benz S-Class và BMW 7 Series. Nhưng bảng xếp hạng này cho thấy, Audi A8 hơi yếu thế so với S-Class.

Dù chưa được các đại lý phân phối chính hãng của Audi bán ra thị trường, nhưng một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đã nhập Audi A8 2019 về cho khách hàng vào cuối năm 2018, với giá bán lẻ hơn 300.000 USD.

BMW 7 Series

xe hơi hạng sang

Top Gear cho biết, BMW 7 Series mới sở hữu nhiều công nghệ tiện nghi và khả năng hoàn thiện cực tốt nhưng vẫn chưa đủ năng lực để cạnh tranh sòng phẳng với S-Class.

Tại Việt Nam, dòng sedan hạng sang 7 có 4 phiên bản tùy chọn, gồm BMW 730Li với giá bán từ 4,099 tỷ đồng, BMW 740Li có giá bán từ 5,359 tỷ đồng, BMW 750Li có giá bán từ 9,299 tỷ đồng và BMW M760Li xDrive có giá bán từ 12,999 tỷ đồng.

Rolls-Royce Wraith

xe hơi hạng sang

Mẫu coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith được nhận xét là “chiếc fastback sở hữu tốc độ đáng nể và khác hoàn toàn với những mẫu xe hiện có trên thị trường”. Top Gear cho biết.

Rolls-Royce Wraith sử dụng động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây. Tại Châu âu, Rolls-Royce Wraith Có giá khởi điểm từ 307.000 USD.

Bentley Bentayga

xe hơi hạng sang

Bentley Bentayga 2019 V8 được biết đến như một căn nhà xa xỉ thứ 2 của giới siêu giàu bởi những đặc trưng vốn có.

Xe phục vụ đối tượng chủ nhân yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không quá đặt nặng sức mạnh tốc độ. Với sức hút và mã ngoài quyền lực, Bentayga V8 là cái tên xứng đáng để các đại gia rút “hầu bao” trải nghiệm.

Bentayga là một trong những mẫu SUV nhanh nhất thế giới khi tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong thời gian 4,1 giây, đạt tốc độ tối đa 301 km/h. Hiện tại, Bentley Bentayga 2019 V8 có giá khởi điểm từ 168.000 USD tại châu Âu.

Porsche Panamera

xe hơi hạng sang

Xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng này chính là Porsche Panamera, đây cũng là chiếc wagon thể thao hạng sang duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Porsche Panamera có hai lựa chọn về khối động cơ là V6 tăng áp kép và V8 tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 440-550 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 550 -770 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép PDK cùng hệ dẫn động toàn phần mang đến cảm giác lái chủ động và linh hoạt trên mọi nẻo đường.

Tại Việt Nam, Porsche Panamera có giá niêm yết: 4.990.000.000 đồng

Jaguar XJ

xe hơi hạng sang

Xếp cuối bảng là Jaguar XJ - mẫu sedan thể thao đến từ nước Anh. Theo Top Gear, Jaguar XJ là mẫu limo có ngoại hình bề thế nhưng vẫn đủ sức đem lại cảm nhận sang trọng cho những người ngồi bên trong.

Tại Việt Nam, Jaguar XJ có giá niêm yết: 6.539.000.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất