Công Nghệ

Wonder Woman khen smartphone Huawei bằng một chiếc iPhone khiến dân mạng bật cười

T. Sơn
Chia sẻ

Điều này rõ ràng đặc biệt nghiêm trọng khi Gal Gadot đang làm một đại sứ thương hiệu của Huawei.

Gal Gadot, diễn viên nổi tiếng với vai chính trong bom tấn điện ảnh Wonder Woman, đảm nhận vai trò là đại sứ thương hiệu cho Huawei Mate 10 vào đầu năm nay. Thế nhưng, mới đây, cô đã mắc phải một vấn đề mà chắc chắn không khỏi làm nhà sản xuất Trung Quốc cảm thấy nóng mặt.

Cụ thể, Gal Gadot mới đây đã đăng tải trên Twitter cá nhân một dòng tweet với nội dung “Xin chào người bạn mới của tôi! #Huaweimate10pro…”. Thế nhưng, vấn đề này lại nằm ở chỗ cô đăng dòng Twitter trên bằng một chiếc… iPhone. Sau khi sự việc được nhiều cư dân mạng bóc mẽ, nữ diễn viên xinh đẹp đã xóa dòng tweet nói trên.

Cập nhật dở khóc dở cười của Gal Gadot trên Twitter.

“Một số người hỏi tôi về bài đăng mới với smartphone Huawei mới nhưng nghĩ tôi dùng iPhone để làm điều đó,” Gal Gadot chia sẻ. “Nhưng đó đơn giản không phải là vấn đề. Tôi yêu chiếc Huawei P20 và Mate10Pro của mình. Chúng như dây an toàn của tôi dù tôi đang ở bất kì đâu trên thế giới vậy.” Trong trường hợp này, có vẻ như một thành viên trong nhóm truyền thông của Gal Gadot đã đăng tải đoạn video thay cho cô nhưng lại dùng iPhone mà không hề biết rằng người khác có thể nhìn thấy thông tin này.

“Đôi khi tôi nhờ mọi người trong nhóm đăng hộ các video lớn,” Gadot nó, “Đó là điều đã diễn ra ở đây”.

Nữ diễn viên Wonder Woman chắc chắn sẽ phải cẩn trọng trước khi Huawei cảm thấy “nóng mặt” hơn.

Thực tế, những sự cố như của Gal Gadot là không hề hiếm gặp. Năm 2013, khi vừa nhận chức giám đốc sáng tạo của BlackBerry, Alicia Keys vẫn sử dụng iPhone để lên Twitter như bình thường. Sau khi bị “phát hiện”, nữ ca sỹ khẳng định tài khoản của cô đã bị hacked. Tương tự, năm 2012, người dẫn chương trình nổi tiếng Oprah Winfrey cũng khen ngợi Surface của Microsoft không hết lời từ một chiếc iPad.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất