Công Nghệ

Wendy (Red Velvet) xinh đẹp như một 'nữ thần' cùng iPhone X tại Nhật Bản

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

iPhone là thương hiệu smartphone khá phổ biến với sao Hàn, tất cả các thành viên nhóm Red Velvet theo đó đều được cho là đang dùng chiếc điện thoại này của Apple.

Các thành viên nhóm Red Velvet mới đây đã đặt chân đến OSAKA để chuẩn bị cho concert SMTOWNLIVE 2018. Trong đó phong cách thời trang đơn giản nhưng cực kì tinh tế của Wendy đang khiến các fan hâm mộ của nhóm nhạc này “phát cuồng”. Wendy cũng chứng tỏ mình là một fan hâm mộ cứng cựa của Apple khi trong bộ hình mới nhất của mình được truyền thông ghi lại, cô xuất hiện cùng một loạt sản phẩm cộp mác “táo khuyết”.

Wendy xuất hiện tại Osaka, Nhật Bản với phong cách thời gian đơn giản. Điều mà nhiều người để ý là cô đang sử dụng một chiếc iPhone X của Apple phiên bản màu trắng.

Điều này có thể được dễ dàng nhận ra ở cách cụm camera sau được bố trí. Đây là chiếc smartphone duy nhất của Apple ở thời điểm hiện tại có camera được đặt dọc theo chiều dài thân máy.

Wendy cũng đeo chiếc tai nghe không dây của Apple. Kể từ iPhone 7, điện thoại của Apple không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống.

Trước đó, theo Koreaboo, cả nhóm Red Velvet đều đang sử dụng những chiếc điện thoại của Apple. Trong đó, ngoài Wendy và Joy đang sử dụng những chiếc iPhone thế hệ ra mắt năm 2017 (lần lượt là iPhone X và iPhone 8), tất cả các thành viên còn lại đều đang chọn sử dụng chiếc iPhone 7.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất