Công Nghệ

Vừa sang năm mới, Huawei đã 'dính phốt' khi tới hai lần dùng iPhone để đăng bài trên Twitter

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Vụ việc không đáng có này đáng nói là không chỉ xảy ra một lần.

Vừa bước vào năm mới 2019, Huawei đã vấp phải một sai lầm “muối mặt”. Theo đó, để chào mừng năm mới 2019, Huawei đã đăng một dòng tweet lên Twitter chính thức của mình cùng nội dung: “Chúc mừng 2019 từ tất cả chúng tôi tại Huawei. Mục tiêu của chúng tôi trong năm mới là mang đến cho bạn những lý do để kết nối đến những gì bạn quan tâm.” Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bài đăng này không được thực hiện bằng… iPhone.

YouTuber công nghệ nổi tiếng Marques Brownlee (còn được biết đến dưới tên gọi MKBHD) là một trong những người đầu tiên phát hiện ra sai lầm thú vị này. Trước đó, anh cũng là người từng phát hiện ra Gal Gadot đăng tải một bài đăng quảng bá cho chiếc Huawei Mate 10 sử dụng một chiếc iPhone vào tháng 4 năm 2018. Anh sau đó bị chặn khỏi trang của Gal Gadot một thời gian ngắn sau đó. Theo Mashable, bài đăng chúc mừng năm mới của Huawei sau đó đã bị gỡ và thay thế bằng một bằng đăng khác sử dụng điện thoại Android.

Không dừng lại ở đây, trang công nghệ Malaysia SoyaCincau cũng phát hiện ra Huawei Malaysia đã chào mừng năm mới 2019 bằng một chiếc iPhone trên Twitter. Trang Huawei International sau đó cũng đăng lại bài đăng này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất