Công Nghệ

VTVCab: 'Nếu không phù hợp, người dùng hãy chọn nhà cung cấp khác'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

VTVCab bày tỏ mong muốn người dùng hãy trải nghiệm nội dung mới trước khi đưa ra các nhận xét.

Tiếp nối việc VTVCab bất ngờ xóa bỏ hàng loạt kênh truyền hình nổi tiếng và đã quen mặt với khán giả Việt Nam như HBO, Cinemax (Max by HBO) Disney, Cartoon Network, Discovery, Fox Sports, Fox Sports 2, AXN, Warner TV, CNN, BBC và thay thế bằng nhiều kênh truyền hình mới mà phần đa vẫn khá lạ lẫm. Mới đây một số lãnh đạo VTVCab đã có những chia sẻ khá thẳng thắn với báo Lao Động.

Dẫn nguồn trang Lao Động, một lãnh đạo VTV Cab chia sẻ ở Việt Nam hiện có hàng chục đơn vị kinh doanh truyền hình trả phí nhưng đều cung cấp một nội dung như nhau. Sự thay đổi của VTVCab qua đó mong muốn mang đến cho người dùng một lựa chọn khác biệt. Ông này mạnh dạn đưa ý kiến, “nếu họ cảm thấy yêu thích và phù hợp thì lựa chọn hoặc sử dụng một dịch vụ từ nhà mạng khác.”

Thông báo thu phí được gửi tới khách hàng của VTVCab vào ngày 1 tháng 4 không có bất kì thông báo nào liên quan đến thay đổi nội dung. Ảnh: Lao Động

Lãnh đạo VTVCab cho biết thêm nội dung các kênh mới được bổ sung vào đã được chuẩn bị từ lâu, đã báo cáo Cục Phát thanh Truyền hình đồng thời tham khảo nhiều ý kiến của các chuyên gia. Phần đa các đơn vị này đều đánh giá là hay và đồng ý nên có sự thay đổi để mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. VTVCab khẳng định 16 kênh mới có nội dung hấp dẫn hơn các kênh cũ và bày tỏ mong muốn người xem hãy trải nghiệm trước khi đưa ra đánh giá.

Về việc nhiều khách hàng phản ánh họ không nhận được thông báo thay đổi nội dung, lãnh đạo VTVCab trần tình họ đã thực hiện truyền thông trên nhiều kênh lớn. Tuy nhiên việc thông báo tới từng khách hàng là quá khó bởi lượng khách hàng lớn trong khi nguồn lực về thời gian và con người hạn chế.

Liên quan đến động thái thay đổi nội dung của VTVCab, nhiều người dùng dịch vụ của nhà cung cấp này vẫn cảm thấy rất bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất