Công Nghệ

Làm đá bào giải nhiệt mùa hè, vlog của con trai bà Tân bị dân mạng chê mất vệ sinh

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau những ồn ào trong các vlog của bà Tân thì đến nay, kênh của cậu con trai là Hậu Troll cũng tiếp tục vướng phải không ít những hạt sạn như thiếu thẩm mỹ hay không đảm bảo an toàn vệ sinh khi chế biến thức ăn.

Bà Tân Vlog chính là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2019 vừa qua khi kênh này với hơn 3,8 triệu người theo dõi đã nhanh chóng trở thành hiện tượng với những clip thử thách nấu ăn siêu to siêu khủng lồ. Đứng sau những thành công của bà Tân không thể quên nhắc đến Hưng Vlog, con trai của bà Tân và trước đó cũng đã từng đạt được nút vàng YouTube trước mẹ của mình.

Chưa dùng lại ở đó, gia đình Bà Tân Vlog mới đây đã quyết định xây dựng “đế chế” riêng khi lần lượt người con trai còn lại của bà Tân hay con gái nuôi cũng xây dựng các kênh riêng và lần lượt mang lại những thành công bước đâu. Và mới đây, kênh Hậu Troll, người con trai còn lại đã gây ồn ào trên mạng xã hội bởi việc vướng phải những hạt sạn trong quá trình làm clip.

Theo đó trong vlog mới nhất vừa được đăng tải trên kênh Hậu Troll (173k người theo dõi) đã thu hút sự chú ý từ phía người dùng khi những phân đoạn thực hiện món đá bào giải nhiệt mùa hè của anh chàng bị nhiều người bóc mẽ là “nhức mắt”, thậm chí là không đảm bảo vệ sinh an toàn.

Theo đó khi sử dụng đá để xay, Hậu đã không hề sử dụng găng tay, tuy nhiên khán giả cũng có thể thông cảm một phần khi cảnh dùng tay trần trong quá trình nấu nướng đã trở thành thói quen trong các vlog của gia đình bà Tân.

Nếu như việc dùng tay trần không phải là lỗi quá nghiêm trọng thì hình ảnh phần đá bào được để trong thau sắt chứng tỏ anh chàng là một người thiếu thẩm mỹ, nghiêm trọng hơn, cảnh ruồi bu trong quá trình chế biến đã khiến cộng đồng mạng “nhức mắt”.

Chưa hết, cư dân mạng đã tinh mắt và nhận ra rằng, Hậu đã sử dụng chày gỗ để đập nhỏ thanh đá, sau khi sử dụng xong, anh chàng vô tư để xuống đất rồi dùng tiếp. Ngoài ra trong quá trình làm đá bào, con trai bà Tân cũng nhiều lần ăn thử viên đá rồi lại tiếp tục cho vào xay. Điều này đã khiến kênh Hậu Troll mất điểm khá nhiều trong mắt của người xem.

Chày gỗ được đặt xuống đất rồi lại được sử dụng tiếp tục

Anh chàng thậm chí còn thưởng thức viên đá trước khi chế biến

Và bà Tân là người duy nhất xuất hiện để dùng thử món ăn của cậu con trai

Mặc dù được nhiều người ngợi khen là món ăn này đúng và phù hợp với tình hình thực tế như hiện nay, tuy nhiên những hạt sạn trong vlog lần này đã phần nào khiến cho anh chàng mất điểm trong mắt người xem. Và sắp tới đây, có lẽ anh chàng cũng như các vlog của gia đình bà Tân cần cân nhắc thay đổi, điều chỉnh sao cho phù hợp để có thể thu hút được lượng người xem nhiều hơn cũng như tránh được những lỗi sơ đẳng như hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất