Công Nghệ

VinFast tung ưu đãi đặc biệt cho dòng xe Lux, áp dụng lãi suất 0% cho 2 năm đầu tiên

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chính sách tài trợ mới được VinFast công bố cho dòng xe Lux sẽ giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn với các sản phẩm xe hơi "made in Vietnam".

VinFast mới đây đã gây bất ngờ khi công bố các gói tài trợ cho khách hàng mong muốn sở hữu hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 rất hấp dẫn. Cụ thể, đối với hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0, khách hàng có thể nhận được xe khi thanh toán 30% giá trị khi mua xe, 70% còn lại sẽ được thanh toán thông qua hình thức trả góp.

Chính sách tài trợ mới được VinFast công bố cho dòng xe Lux sẽ giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn.

Điều đáng nói nằm ở việc người dùng sẽ được miễn lãi toàn bộ trong 2 năm đầu. Với chi phí lãi vay được chi trả bởi VinFast, khách hang chỉ cần thanh toán gốc vay hàng thág. Từ năm thứ ba trở đi, khoản lãi vay được quy định theo mức không vượt quá 10,5% một năm. Theo thông tin từ VinFast, trường hợp lãi suất thả nổi trên thị trường cao hơn 10,5%, khách hàng được áp dụng mức lãi suất 10,5% cố định. Trong trường hợp lãi suất thả nổi thấp hơn 10,5%, khách hàng được áp dụng theo mức lãi suất thấp hơn.

Với chính sách trên, số tiền ban đầu mà người dùng mua Lux A2.0 và Lux SA2.0 lần lượt chỉ là 329,7 triệu đồng và 459 triệu đồng, tương đương 30% giá trị xe. Trong hai năm đầu tiên, giá trị gốc vay mà khách hàng cần thực hiện chi trả cũng chỉ dừng lại ở mức 7,5 triệu đồng và 10,5 triệu đồng tương ứng do không mất thêm chi phí lãi vay.

Hồi tháng 10 năm nay, VinFast Lux SA2.0 đạt tổng điểm 84,46 trên thang điểm 100 của ASEAN NCAP, trong khi VinFast Lux A2.0 đạt 88,15 điểm. Hai mẫu xe này đều được ASEAN NCAP xếp hạng 5 sao - mức cao nhất trong hệ thống đánh giá mức độ an toàn của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á. Dòng xe đô thị đa dụng Fadil cũng đạt chứng nhận an toàn 4 sao - mức rất cao đối với một mẫu xe thuộc phân khúc A.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất