Công Nghệ

VinFast rục rịch tuyển đại lý bán xe máy điện, sản phẩm sẽ ra mắt cuối 2018

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thương hiệu VinFast đang có động thái tuyển đại lý bán xe máy điện, nhằm đẩy nhanh kế hoạch thâm nhập vào thị trường bằng các sản phẩm sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 này.

Mới đây, VinFast vừa phát đi thông báo bắt đầu tuyển các đại lý uỷ quyền bán xe điện từ ngày 16/7 đến 30/8/2018. Các đại lý này sẽ được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu 5 sao của hãng xe Việt. Đồng thời, VinFast cũng đặt mục tiêu bán những chiếc xe đầu tiên ra thị trường vào cuối năm 2018 này.

VinFast bắt đầu tuyển đại lý bán xe máy điện. (Ảnh: VinFast)

Cụ thể, các doanh nghiệp muốn trở thành đại lý uỷ quyền bán xe máy điện của VinFast sẽ phải đáp ứng được các điều kiện về vị trí, mặt bằng cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Yêu cầu mà VinFast đưa ra đó là đại lý phải nằm trên các tuyến đường, trục giao thông chính, và nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối của VinFast. Các cửa hàng phải có diện tích tối thiểu từ 200 m2 trở lên, mặt tiền rộng tối thiểu 10m.

VinFast đặt nhiều kỳ vọng sẽ sẽ hợp tác với các doanh nghiệp giàu năng lực trong lĩnh vực kinh doanh xe máy tại Việt Nam, cũng như mở thêm cánh cửa để các doanh nghiệp phát triển và mở rộng, nhằm góp phần phát triển và phủ sóng thương hiệu Việt ra khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Được biết, dòng xe máy điện đầu tiên của VinFast được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đặt tại Tổ hợp Nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện tại khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải (Hải Phòng), hứa hẹn sẽ mang tới sự đột phá cho thị trường xe máy điện trong nước, vốn có rất nhiều tiềm năng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất