Công Nghệ

Vietnamobile ra mắt Siêu Thánh SIM vượt qua mọi giới hạn

T.H
Chia sẻ

“Siêu Thánh SIM” là phiên bản nâng cấp của Thánh SIM đã được Vietnamobile ra mắt đêm 24/06 vừa qua.

Sự kiện ra mắt phiên bản “Phê tột đỉnh” của Thánh SIM mang tên Siêu Thánh SIM được diễn ra đã gây chú ý cho nhiều khách mời. Ý tưởng mới lạ, độc đáo của sự kiện từ địa điểm, sân khấu…. thể hiện rõ nét tinh thần “Biến điều không thể thành có thể” của nhà mạng.

Tại sự kiện lần này có sự góp mặt của anh em Hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, hai gương mặt trong trong TVC Thánh SIM của Vietnamobile ra mắt hồi đầu năm. Lần này, hai hoàng tử xiếc sẽ thử thách trong vai trò đại diện cho hình ảnh của sản phẩm mới Siêu Thánh SIM của Vietnamobile.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp giao lưu tại sự kiện ra mắt Siêu Thánh SIM.

Luôn theo đuổi triết lý kinh doanh hướng đến lợi ích của người dùng , Siêu Thánh SIM của Vietnamobile giữ trọng trách thay đổi để tốt hơn và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Theo đó, khi sở hữu Siêu Thánh SIM, giới trẻ được miễn phí data tốc độ cao độ cao lên đến 4GB/ngày trong suốt 30 ngày để tha hồ lướt web mà không lo nghẽn mạng hay hết dung lượng.

“Siêu Thánh SIM” miễn phí hoàn toàn data truy cập mạng, miễn phí gọi điện và nhắn tin nội mạng.

Không dừng lại ở đó, Siêu Thánh SIM còn tạo nên sức hút với chi phí rẻ không tưởng. Miễn phí gọi điện, nhắn tin nội mạng hay gọi ngoại mạng chỉ với giá 550 đồng/ phút, Siêu Thánh SIM đã giúp người dùng được sống trọn với đam mê, thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân. Nói cách khác, “Thánh SIM” đang thực hiện sứ mệnh tạo dựng một cuộc sống năng động hơn bao giờ hết cho giới trẻ.

Với phiên bản nâng cấp lần này, Vietnamobile hoàn toàn sử dụng đầu 10 số 092 theo chủ trương quy hoạch lại kho số di động của Bộ Thông tin và Truyền thông. Bên cạnh đó, Vietnamobile còn mang tới đầu số mới 052 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp theo quan niệm của người phương Đông.

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc Vietnamobile giới thiệu phiên bản nâng cấp “Phê tột đỉnh” của Thánh SIM là Siêu Thánh SIM.

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile cho biết: “Vietnamobile ra mắt Thánh SIM với ưu đãi không tưởng là miễn phí data đã tạo nên hiệu ứng tích cực trên thị trường viễn thông và được người dùng hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ. Tiếp nối thành công của Thánh SIM và nhận thấy ngoài nhu cầu sử dụng data, một lượng lớn người dùng Việt hiện nay vẫn có nhu cầu thoại và nhắn tin vì thế Siêu Thánh SIM ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Vietnamobile hy vọng, khách hàng sẽ đón nhận và yêu thích Siêu Thánh SIM cũng giống như đã luôn ủng hộ Thánh SIM và Vietnamobile suốt thời gian qua.”

Sau màn ra mắt sản phẩm, chương trình Cuồng nhiệt cùng giải Bóng Đá Thế Giới 2018 đã làm cả sân khấu như bùng cháy với màn truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Anh - Panama. Khách mời được trải qua những giây phút nóng cùng trái bóng và tham gia dự đoán tỷ số nhận quà tặng. Người dự đoán chính xác và may mắn nhất sẽ được nhận được các phần quà từ nhà mạng Vietnamobile trong đó giải nhất là chiếc TV Samsung 39 inches và giải đặc biệt là chiếc Siêu Thánh SIM tứ quý 5555 của Vietnamobile.

Hiện tại, Vietnamobile hiện đã triển khai mạng 3G phủ sóng toàn quốc tại 63 tỉnh thành và đang phủ sóng mạng 4G tại 10 tỉnh thành ở phía Bắc như Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải dương, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Nghệ An, Thanh Hóa ….giúp tăng tốc độ truy cập Internet. Để biết thêm thông tin về “Siêu Thánh SIM” vui lòng xem bảng ưu đãi chi tiết kèm theo và tham khảo tại website: http://vietnamobile.com.vn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất