Công Nghệ

Vì sao tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy không dùng nhiều mạng xã hội?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, Facebook cá nhân của Trần Tiểu Vy vẫn không truy cập được mà theo chia sẻ của chính cô là "đang bị hack".

Ngay sau khi người đẹp 10x Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, không những có hàng loạt tài khoản Facebook mang tên cô được lập ra mà thực tế tài khoản cá nhân của tân hoa hậu cũng không còn truy cập được. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trần Tiểu Vy bất ngờ chia sẻ hiện tài tài khoản cá nhân của cô đã bị hack và hiện tại cô đang nhờ đến sự hỗ trợ của ban tổ chức cuộc thi để có thể nhanh chóng lấy lại được tài khoản.

Trần Tiểu Vy rạng rỡ khi nhận vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018.

Dù vậy, thực tế thì tân hoa hậu Trần Tiểu Vy không phải là một người sử dụng quá nhiều mạng xã hội. Tân hoa hậu chia sẻ cô không có quá nhiều thời gian dành cho các trang mạng xã hội. Trần Tiểu Vy chia sẻ một trong những lý do cho điều này đến từ việc lịch học của cô khá dày, thường kéo dài “từ sáng đến 10 giờ tối mới về nhà.” Vì thế, phần lớn thời gian các ngày trong tuần được cô dành cho việc học. Vào ngày nghỉ, cô lại thường ưu tiên cho các sinh hoạt như nấu ăn hoặc đi chơi với gia đình thay vì lang thang trên mạng xã hội, cô chia sẻ thêm.

Thông báo được hiển thị khi truy cập vào đường dẫn Facebook cá nhân của Tân hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy ở thời điểm hiện tại.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, sự quan tâm của cộng đồng dành cho Trần Tiểu Vy là rất lớn. Không ít tài khoản giả mạo dưới tên cô đã được lập ra nhằm mục đích thu hút sự chú ý và trục lợi cá nhân. Đây không phải lầ lần đầu tiên tình trạng như vậy diễn ra. Thường thì, sau mỗi sự kiện lớn, được quan tâm đông đảo, các nhân vật có liên quan vẫn thường xuyên bị giả mạo Facebook như vậy. Trong thời gian tới, nếu tiếp tục chọn Facebook là một kênh tương tác với người hâm mộ và giới thiệu các hoạt động của mình trong vai trò Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy khả năng cao sẽ có tài khoản cá nhân được tick dấu xác nhận tính xác thực. Bằng cách này, tài khoản của cô sẽ được bảo vệ tốt hơn trong khi đó người hâm mộ lại dễ dàng biết được đâu mới là tài khoản chính xác của chân dài sinh năm 2000 này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất